โรงเรียนพุทธเกษตร


         โรงเรียนพุทธเกษตร เขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 ตั้งอยู่ 842 ม.1 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม. จ.แม่ฮ่องสอน 58140 สังกัด เอกชน มีนักเรียนจำนวนทั้งหมด 60 คน ตั้งแต่ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนเฉพาะช่วงเช้า ส่วนในช่วงบ่ายให้นักเรียนเข้าฐานทักษะชีวิต เมื่อนักเรียนจบออกไปนักเรียนทุกคนสามารถนำความรู้และทักษะต่าง ๆ ไปใช้ในการดำเนินชีวิตได้

          ความประทับใจในการมาทดลองสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ นักเรียนมีความหลากหลายชาติพันธ์ นักเรียนทุกคนน่ารัก บุคลากรในโรงเรียนทุกคน เป็นกันเอง คอยให้คำปรึกษาคอยแนะนำสิ่งต่าง ๆ ให้ ขอขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ได้มาทดลองสอน และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณค่ะ

ที่มา https://www.youtube.com/watch?v=gC9Su-DLzWk&feature

หมายเลขบันทึก: 670032เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (53)

สวัสดีครับ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และยังทำให้ได้ข้อคิดอะไรดีๆหลายๆอย่าง

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทาขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดีๆให้เราได้อ่านเป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และยังทำให้ได้ข้อคิดอะไรดีๆหลายๆอย่าง

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอชื่นชมวีดีโอของคุณ. และขอบคุณ

ที่ได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆ มาให้

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ คน เทาเทา ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวประสบการณ์ดีๆจากการไปทดลองสอน และขอชื่นชมในวิดีทัศน์ของคุณเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา วีดีโอของคุณน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ ดิฉันขอชื่นชม และเป็นกำลังให้เสนอข้อมูลดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดี ๆให้นะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ และประสบการณ์ที่ไปทดลองสอนในครั้งนี้ให้เรานะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเทาเทา

แนะนำโรงเรียนได้น่าสนใจมากค่ะ ประสบการณ์ดีๆแบบนี้หายากเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวโรงเรียนทดลองสอนให้เราได้อ่านและชมนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดี คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่ได้แชร์ประสบการณ์การทดลองสอน และแนะนำโรงเรียนให้เราได้รู้จัก เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ และโรงเรียนของคุณน่ารักมากค่ะของเป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

วิดีโอน่ารักเด้อ>< เป็นกำลังใจให้คุณนะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวและประสบการณ์ดี ๆ ให้เราได้ชมนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา
ขอบคุณที่แชร์ให้เราได้ดูนะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณคนเทาเทา ประสบการณ์ที่ดีที่สุดคือการได้ลงมือทำนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณคนเทาเทา ขอขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆวีดีทัศน์ของคุณที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวโรงเรียนที่คุณได้ทำการทดลองสอนทำให้เห็นอีกหลายๆมุมในการทดลองสอนของคุณและเห็นถึงสภาพของโรงเรียนความน่ารักของเด็กๆขอเป็นกำลังใจให้คุณและอยากให้คุณพัฒนาฝีมือในการทำงานต่อไปและฝึกฝนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่ได้แชร์ประสบการณ์ดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณเรื่องราวดีๆที่คุณแขร์ให้เราอ่านค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทาเราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ดีมากอินเพื่อนรัก เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิมกรอบ

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหงส์สมิง

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์เจ้าเอ่ย

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณดวงใจของพ่อ

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทิวา ราตรี

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ แอมมาลิน

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ แรงโก้ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ เกลือสินเธาว์

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ Maruko

ที่เข้ามารับชมวีดีโอและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ Sweet Dreams

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ดอกไม้เหล็กกลางไพร

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ เทวดา

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบ

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ รำเพย

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ กุหลาบขาว

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มีนา

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ พฤกษา

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จอย จอยลี่

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มนัสดวงที่หนึ่ง

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ คนเดินดิน

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ พิจิกกา

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ หญิงแม่

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ เหมันต์

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

เราขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ลมเปลี่ยนทิศ

ที่เข้ามารับชมวีดีโอ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทาขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดีๆให้เราได้อ่านขอบคุณวีดีโอที่น่ารักๆเป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดีๆให้เราได้รับชมนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณคนเทาเทา ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท