การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สวัสดีคณาจารย์ทุกๆท่าน วันนี้ดิฉัน นางสาวประเสริฐศรี ตาลเพชร รหัสนักศึกษา594305061เป็นนักศึกษาจากสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้กลุ่มของดิฉันได้มาลงพื้นที่ ที่ชุมชนบ้านปลักไม้ลาย สิ่งที่กลุ่มของดิฉันทำในวันนี้คือ นำเอกสารการสอบถามปัญหา และความต้องการของคนในชุมชนมาแจกให้กับคนในชุมชน แค่กลุ่มดิฉันได้นำเอกสารนั้นๆแจกให้กับผู้นำชุมชนและให้ผู้นำชุมชนไปถ่ายเอกสารและแจกให้กับลูกบ้านของตนเพื่อเขียนปัญหาและความต้องการของชุมชน ต่อมาก็ไปแจกที่ครูที่โรงเรียนวัดปลักไม้ลาย 1 คน ชื่อครู ภัสวรรณ และให้ครูถามปัญหาและความต้องการของคนในโรงเรียน ต่อมากลุ่มดิฉันก็ไปถ่ายรูปต้นสมุนไพรที่สวนป่าวัดปลักไม้ลาย30ต้นที่ใช้ทำโครงการเพื่อนำไปทำวีดีโอ และเก็บข้อมูลแอฟชีทเรื่องสมุนไพร

หมายเลขบันทึก: 670025เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท