เที่ยวดูไบ ท่องทะเลทราย และ ไปล่องเรือ

เที่ยวดูไบ

4ธค-5ธค. 49 <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">4ธค49</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">เที่ยวดูไบ  ท่องทะเลทราย</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">     วันนี้ปูนมารับไปกินอาหารไทย      มีส้มตำ  ก๋วยเตี๋ยว  ผัดไทย  ข้าว    ช่วงบ่ายๆมีทัวร์มารับที่โรงแรมไปท่องทะเลทราย     การเดินทางต้องผ่านทรายที่มีเป็นภูเขาเล็กๆสูงประมาณ  2-3เมตร ชันประมาณ50-60องศา  นับได้ประมาณ350ลูก     ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ2ชั่วโมง    ดิฉันลงไปถ่ายรูปบ้าง    ช่วงแรกเราจะร้องเสียงดังทุกครั้งที่รถต้องปีนเขา  ในระยะหลังเริ่มควบคุมตัวเองได้ก็หยุดร้อง     หลังจากดูพระอาทิตย์ตกดินก็มาถึงกลางทะเลทรายที่มีการสร้างอาคารให้เราพักดูการแสดง   มีการขี่อูฐ   ก่อกองไฟ  ล้อมวงสูบยาเส้นและทานอาหาร        ดิฉันไปถ่ายรูปเป็นชาวอิสลามกับน้องที่ กฝผ     หลังจากการแสดงจบก็กลับโรงแรมโดยมาทางที่ใกล้กับถนนและเดินทางสะดวกเพราะมีการตัดถนนให้สะดวกขึ้น     ถ้าเทียบราคาถือว่าสนุกและถูกคุ้มค่า</p><p> ในทะเลทราย พระอาทิตย์กำลังตกดิน</p><p> หลังจากขี่อูฐแล้วโดนจับแต่งเป็นอิสลาม</p><p>นั่งจิบกาแฟและสูบยาเส้นนางรำมาเต้นให้หายหนาว</p><p> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ระหว่างเที่ยวเราจะคุยกันถึงความหวังความฝันที่เราจะต้องสร้างขึ้นมาเมื่อเราขาดแคลนทรัพยากรที่ทางชาวอิสลามไม่ท้อแท้ถึงทรัพยากรไม่มีแต่ก็พยายามทุกวิธีที่จะมีเหมือนประเทศอื่นๆ</p>    <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">5 ธค 49  ล่องเรือใน Emarate  Creek</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">  วันนี้เราไปเที่ยวชายหาดใกล้โรงแรมดังและไปเที่ยวห้างที่มีการเล่นสกีในห้าง   ช่วงบ่ายก็เดินซื้อของและไปล่องเรือทานอาหารเย็นที่ Emarate  Creek  และเดินทางกลับโรงแรมประมาณห้าทุ่ม     อากาศหนาวและลมแรงแต่ทำให้เราเห็นบรรยากาศบ้านเมืองคโรงแรมที่ไทเกอร์มาพัก กินอาหารกลางวัน    ด้านหลังเป็นที่เล่นสกีในห้างสรรพสินค้าค่ะ</p><p>ก่อนเข้าไปดูตลาดขายทองที่คล้ายๆตลาดสด    ดิฉันซื้อทองโดยการถ่ายรูปมาค่ะ (หนูเล็กไม่ได้ใส่ภาพให้ กลัวตกใจเพราะเหมือนลิเกที่เป็นของปลอม)</p><p>ถ่ายในเรือกำลังทานอาหาร</p>

คำสำคัญ (Tags): #ดูไบ
หมายเลขบันทึก: 66573เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2006 23:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ชอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวมากค่ะ เป็นการพักผ่อนที่ดี, คลายเครียด และช่วยเติมพลังให้กลับมาทำงานได้ดีมากๆ ค่ะ

แอบหนีไปเที่ยวมานี่เอง

แล้วไม่มีอูฐ มาฝากรึคะ

อยากไปเที่ยวดูไบบ้างจังเลย อยากขี่อูฐด้วย คงสนุกน่าดู :)