สิ่งที่ได้รับจากวิชาความเป็นครู


สิ่งที่บอกเป็นคำพูดไม่ได้ แต่สามารถรับรู้ได้ด้วยใจ

สิ่งที่ฉันได้รับจากวิชาความเป็นครู โดยมี อาจารย์กิตตินันท์ หอมฟุ้ง เป็นสอน

ฉันได้รับความรู้หลาย ๆ อย่างจากการเรียนวิชาความเป็นครูที่อาจารย์ได้ถ่ายทอดความรู้มาให้

อาจารย์ไม่ใช่สอนเพียงแต่เฉพาะในหนังสือที่มีแต่เนื้อหาในการเรียนให้พวกเรา

แต่อาจารย์ยังสอนการคิด สอนให้พวกเราได้ฝึกใช้ความคิดที่นอกกรอบ 

ฝึกเขียน ฝึกแสดงความเป็นตัวตนของเรา ทั้งการคิด การอ่าน การเขียน 

ฝึกให้พวกเราได้ทำสิ่งที่ไม่เคยได้ทำนอกเหนือจากการเรียน เช่น ClassStart ,GotoKnow 

ฝึกให้เราได้ฉันเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการศึกษา เปิดโลกกว้างให้พวกเราได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส

ดิฉันดีใจมากที่ได้มาเรียนวิชาความเป็นครูกับอาจารย์กิตตินันท์ หอมฟุ้ง

ดิฉันจะจำคำสั่งสอนของอาจารย์ไว้ เพื่อมาปรับปรุงตัวเอง เอาแนวคิด แนวทางที่ อาจารย์ได้สั่งสอนมาใช้ให้เกิดประโยชน์ให้สูงที่สุด

และที่สำคํญคือสิ่งที่ได้จากวิชานี้คือ เห็นพี่ๆ เพื่อนๆ ป.บัณฑิต ห้องเราได้รักกัน สามัคคีกัน ช่วยเหลือกัน 

ดิฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเรียนที่นี้ ได้เจออาจารย์ที่ใจดี เก่ง เจอพี่ เจอเพื่อน ป.บัณฑิต ที่รักกันและจะรักกันแบบนี้ตลอดไป



หมายเลขบันทึก: 655506เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2018 11:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2018 11:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

มากกว่าความรู้ คือการได้เรียนรู้ ^^

มันเป็นชะตากรรมไง ;)…

การเรียนรู้นอกห้องเรียนครับผม

การเรียนรู้นอกบทเรียนค่ะ

เปิดโลกกว้างให้เราเรียนรู้ค่ะ

ได้รับประโยชน์มากมายจากวิชานี้ครับ

เป็นวิชาที่ทำให้เราได้พิจารณาตัวเอง

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

ทำให้เรามองที่ใกล้ตัว ที่เราเคยมองข้ามไป

ยินดีที่ได้เรียนร่วมกันค่ะ

ความรู้ที่ได้เพิ่มจากตำรา

เป็นวิชาที่เพิ่มความเป็นครูให้เราได้ดีมากจริงๆ

วิชานี้ได้ให้อะไรหลายอย่างมากเลยค่ะ

มีความรู้สึกเหมือนกันครับ ได้อะไรมากกว่าในตำราตรับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท