คิดมาก


หนังสือที่ช่วยให้คิดบวกให้กำลังใจ

บ่อยครั้งที่รู้สึกท้อใจ บอกใครก็ไม่ได้

เหมือนว่าไม่มีใครเข้าใจกับเรื่องที่เราพบเจอ

เรากำลังอ่อนล้า เหนื่อยหน่าย อ่อนแรง

หนังสือแนวจิตวิทยา สามารถช่วยเราได้  

การได้อ่านบทความสั้นๆทีทำให้ฉุดคิดขึ้นได้

บางเรื่องที่เราหามุมมองให้กับชีวิตไม่ได้

การได้ตั้งใจอ่าน ทำความเข้าใจกับถ้อยคำเหล่านั้น

ให้หนังสือเป็นเพื่อนที่ดีของเรา ในช่วงเวลานั้นเลยก็ได้

ทำให้เราได้ทบทวนตัวเองและหาวิธีปรับความคิด

เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง  :)


หมายเลขบันทึก: 654535เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)

หนังสือจะช่วยปรับวิธีคิดให้เราใหม่ ;)…

การคิดบวกทำให้เรารู้สึกดีค่ะ

หนังสือเป็นได้ทั้งเพื่อน และพระผู้ให้ปัญญา ครับ

หนังสือช่วยให้เราไม่คิดมากเป็นเพื่อนเราได้

หนังสือน่าสนใจมากเลยคะเหลาซือ ยืมอ่านหน่อยนะคะ

เล่มนี้ดีมากเลยค่ะ เราอ่านจบเล้วเหมือนกันค่ะ

เป็นหนังสือที่น่าสนใจค่ะ

มองโลกดี มีชัยไปกว่าครึ่งครับ

เป็นหนังสือที่น่าสนใจมากค่ะ

เป็นหนังสือที่ต้องอ่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท