ฝึกประสบการณ์ ครั้งที่36


วันที่ 3 ตุลาคม 2561

       วันนี้เมื่อผมได้เดินทางไปถึง ณ เทศบาลนครนครปฐม ผมได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสาร เรื่อง ขอเชิญร่วมโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชนและโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และนำเอกสารที่ได้ถ่ายไว้ไปส่งยังสำนักและกองต่างๆ ตามคำสั่งที่ได้รับ
       ในช่วงบ่ายพี่โจ้ได้มอบหมายงานให้ผมและเพื่อนจัดเอกสารแบบประเมินโครงการอบรมเยาวชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติด สมุดและปากกาใส่ลงในแฟ้ม เพื่อที่จะนำไปแจกผู้เข้าร่วมการอบรม เป็นโครงการเรื่องโครงการอบรมเยาวชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติดประจำปีงบประมาณ 2562 สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครนครปฐม จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 ณ ห้องประชุมโรงเรียนเทศบาล 1 วัดพระงาม (สามัคคีพิทยา) ตำบลพระประถมเจดี อำเภอเมืองนครปฐม

รูปภาพการถ่ายเอกสารเรื่อง ขอเชิญร่วมโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชนและโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

รูปภาพการเดินส่งเอกสารเรื่อง ขอเชิญร่วมโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชนและโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน 

รูปภาพการจัดเอกสารแบบการอบรมเยาวชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติด สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครนครปฐม สมุดและปากกาใส่แฟ้ม

รูปภาพแฟ้มที่จะนำไปแจกให้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมในโครงการอบรมเยาวชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติดประจำปีงบประมาณ 2562 สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครนครปฐม

คำสำคัญ (Tags): #สาขาพัฒนาชุมชน
หมายเลขบันทึก: 654530เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 23:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท