ก้าวต่อไป อย่าหยุดยั้ง


อย่าหยุดยั้ง ถ้ายังไม่ถึงเป้าหมายที่ฝันไว้

.


หากพูดถึงเพลงที่ให้กำลังใจได้ดีผมคิดว่าเพลงนี้คงอยู่ในใจของชาวร็อค ปี90 อย่างผม

คำโดนๆ}

อย่าไปแคร์ถึงเรื่องราว ในครั้งก่อน

มีสุขสมหวังมีปวดร้าว ปนเป

วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา

"ต่อแต่นี้หัวใจเธอมีเพียงความสบายใจ เธอเปี๋ยมล้นด้วยพลังที่เธอสร้างขึ้นมาใหม่ ด้วยใจและเธอก็เข้าใจสิ่งที่แล้ว

พลาดพลั้งไป เธอเข้าใจ อย่า อย่าหยุดยั้งก้าวไปยังสิ่งที่หมาย ที่เธอใฝ่และฝันให้สมหวังดังใจปอง"

ที่มา https://www.youtube.com/watch?v=CcBuwKgL1Zs

หมายเลขบันทึก: 653482เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2018 00:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2018 00:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (46)

ขาร็อคหรือนี่ คุณครูพรชัย ;)…

เพลงร็อคก็ให้กำลังใจได้ดีเหมือนกันค่ะ

ชีวิตมีทั้งสุขและทุกข์เสมอค่ะ สุดท้ายแล้วมันจะผ่านไปด้วยดีค่ะ

เป็นเพลงที่ให้กำลังใจได้ดีมากครับ

ใช่ค่ะ อย่าหยุดยั้ง ถ้ายังไม่ถึงเป้าหมาย

ถึงตัวจะเล็ก แต่ใจใหญ่มาก สู้ต่อไปนะนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่

สู้ต่อไปนะคะ ชีวิตมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ

ใช่ครับอย่าหยุดพักได้แต่อย่าหยุด

ถ้ายังไหวก้ศุ้ต่อไปนะค่ะ สู้ๆ

สุดยอด เท่มากครับ หนุ่มขาร๊อค

@Ongkuleemarn #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@เกศินี #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@น้ำหมึก #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@ณภัชชา #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@stamptamp #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@บัวแก้ว #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@Khanitta #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@คนบนฟ้า #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@Sukanya #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@รจนา #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@เกศริน #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@myfernz #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@วณัฐพล #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@พัชรินทร์ #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@กัญญา #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@Tacha #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@เมษา #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@เหล่าซือพิซซ่า #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@ดอยจ๋า #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

@นายจันทร์เจ้า #เพลงนี้ขอมอบให้ครับผม :)

ใช่ค่ะ “อย่าหยุดยั้ง” ก้าวเดินต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท