เอาชนะตัวเอง 2014






เป็นไปไม่ได้หรอก   







คนอย่างเราจะไปเตะบอลเหมือนคนอื่นๆ ได้ยังไง?

เป็นไปไม่ได้หรอก  

อย่างเราน่ะหรอ? 

จะไปยืนบนเวทีชกมวย 

เตะเทควันโด ว่ายน้ำให้ได้เหมือนคนเก่งๆในโรงเรียน มีคนชื่นชมมากมาย

ไม่เอาหรอก.....

อยู่กับตำราเหมือนเดิมดีแล้ว อยู่กับโจทย์วิชาการที่เคยทำอยู่แล้วดีกว่า     สบายใจออก

ไปเป็นทำไม...




ผมอยู่กับพื้นที่ปลอดภัยมา 10 กว่าปี

ผมก็ดีอยู่แล้วนี่

เพื่อนก็มี

ครอบครัวก็มี

แฟนไม่มีก็ไม่ตายนี่

มีที่เรียนแล้ว

พอแล้ว



แต่



วันหนึ่ง      เหงา

ไปเปิด Vampire Twilight ดูที่หอชาย ตอนปี1




เจคอป

มนุษย์หมาป่า

COAT เท่ห์!!!!!!!!!!!!!

COAT สตรองงง

ทำไมเค้าเท่ห์จัง

มันจะเป็นไปได้ไหม ที่คนอ่อนแอแบบเรา          จะได้เศษเสี้ยวของเขา?

ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยเป็น


1 ปีผ่านไป             ผมปี2แล้ว


หลังจาก    ควบคุมอาหาร   ออกกำลังกาย อย่างหนัก    จัดตารางชีวิตให้ทั้งเรียนและออกกำลังกายไปด้วยกันได้

.

.

.

.







ครับ 

ความหล่อไม่สู้เจคอปในหนังแน่อน

แต่

ผมไม่เคยเอาชนะตัวเองขนาดนี้จริงๆ 

ชีวิตผมเปลี่ยนไปมากจริงๆ

ขนาดว่ากลับบ้านไป ป้าผมนึกว่าโจรขึ้นบ้าน

ไม่มีใครจำผมได้เลย

ผมเปลี่ยนไปแล้ว

ผมเอาชนะตัวเองได้แล้ว

ผมเป็นเพื่อนกับกีฬาได้แล้ว

แต่ดิกชันนารีก็ยังเป็นเพื่อนรักผมเหมือนเดิมนะ

                                                                                                                                           

จากเพลง The Beast Inside of Me

"wake up the beast inside of you"

ผมฟังเพลงนี้ทุกวันเวลา ผมท้อ 

เพลงนี้ปลุก ปีศาจผู้ใจดีมาสู้กับปีศาจที่ทำลายความแข็งแกร่งในใจผม 

ขอบคุณที่ทำให้ผมลุกขึ้นมาสู้ได้ทุกครั้ง

ที่มา https://www.youtube.com/watch?...



คำสำคัญ (Tags): #i#kill#the#weakinmyheart#so#fight#right#noa
หมายเลขบันทึก: 653480เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2018 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2018 23:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

เอาเพลงขึ้นแสดงเป็นคลิปด้วยครับ …

@Ongkuleemarnขอบคุณครับอาจารย์

 ชีวิตเรานั้นสั้นเกินกว่าจะมากังวล  “จงใช้ทุกนาทีให้คุ้มค่า  กับเวลาที่ลดลง”

เพราะดีความหมายดีครับ

แค่เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน น้องแน่มาก…ภู…คิดนอกกรอบได้ และได้ดีกว่าเก่าอีก สุดยอดครับ

เก่งมากค่ะสุดยอดเลยน้องภู

เราลุกขึ้นมาสู้ได้เสมอค่ะ เก่งมากๆค่ะ

เพราะเราคือนักสู้ค่ะ ^^

ความคิดเปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยนครับ

ชนะใครไม่ยิ่งใหญ่เท่าชนะใจตัวเอง

สุดยอดเลยจ้า เพลงก็เพราะมาก

ชนะตัวเอง คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท