ขอขอบคุณ



"ขอบคุณ" คุณน้า ที่ Support หนูทุกอย่าง 

"ขอบคุณ" พ่อแม่ ที่ให้กำเนิดเรา ที่ทำให้ลูกมีชีวิตมีลมหายใจดั่งเช่นทุกวันนี้ 

"ขอบคุณ" ครูและอาจารย์ ทุกๆท่านที่สอนให้ลูกศิษย์เป็นครูที่ดีและเป็นคนที่มีความรู้ลึกในศาสตร์สาขาวิชาที่สอน

"ขอบคุณ" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ปกปักคุ้มครองลูกให้อยู่เย็นเป็นสุข แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตรายใดๆ

"ขอบคุณ" ริชชี่ รถมอเตอร์ไซต์คันแรกที่ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตนเอง ที่พาเราไปทุกหนทุกแห่งอย่างตื่นเต้นและปลอดภัย

"ขอบคุณ" เพื่อนครู ที่โรงเรียนสะเมิงพิทยาคม ที่คอยช่วยเหลือ ดูแล และเป็นกำลังใจให้กันในทุกๆวัน แม้ว่าในภาระงานของเราจะเยอะแยะต่างกันแต่ความมีน้ำใจยังมีให้กันเสมอ

"ขอบคุณ" ประสบการณ์หรือเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำให้เราสามารถเดินต่อไปได้อย่างปลอดภัยและมั่นคงมากขึ้น

"ขอบคุณ" คนๆหนึ่ง  ที่ปล่อยมือเราไป มันทำให้เราเข้มแข็งขึ้นมากจริงๆ

และท้ายที่สุดอยาก "ขอบคุณ" ชายนัยน์ตาสีฟ้า  ที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนน้ำตาให้เป็นรอยยิ้ม

และ “ขอบคุณ” ตนเอง สำหรับหัวใจที่แข็งแรงในวันนี้


THANK YOU ^^


หมายเลขบันทึก: 652063เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2018 15:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2018 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

ชอบค่ะ เขียนได้ดีมากๆเลยค่ะ

อ่านแล้วรู้สึกเข้มแข็ง และมีกำลังใจ โอกาสดีๆ มักจะมีให้กับคนดีเสมอนะครับ

เขียนได้ดีครับ ข้อคิดดีครับ

อ่านแล้วรู้สึกมีพลัง และมีกำลังใจให้กับตัวเองอย่าลืมขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งทำให้ผ่านมาได้กับทุกๆเรื่องราว และทุกๆสถานการณืด้วยนะคะ

ชอบค่ะ โอกาสดีๆมักจะมีให้กับคนที่ดีเสมอ

เป็นบทความที่อ่านแล้วให้กำลังใจดีมากเลย ชอบค่ะ

ชอบค่ะ เขียนได้ดีมากค่ะ

“ขอบคุณ” คนเก่า ที่ทิ้งเราไปเลือกคนอื่น ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นมากจริงๆ

เราจะเข้มแข็งนะคะ สู้ๆ ค่ะ

ครูพี่จ๋า อัยย๊ะ ชายนัยตาสีฟ้า ฮาๆ

ชอบค่ะ เขียนได้ดีมากค่ะ

แล้วจะเข้มแข็งขึ้นครับ เมื่อมองอดีตที่ผ่านมา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท