มากกว่าพูดว่าขอบคุณ ก็คือความรู้สึกขอบคุณที่แสดงออกมา


ขอขอบคุณพ่อ             ที่ค่อยให้กำลังใจและสอนเราในทุกเรื่องในชีวิตและเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิต

ขอขอบคุณแม่              ที่คลอดเรามาแล้วยังค่อยอบรมสั่งสอนเรื่องมารยาทความเป็นกุลสตรีที่พึงมีให้กับเรา

ขอขอบคุณครอบครัว     ที่ค่อยให้กำลังใจอยู่เสมอ และไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรก้ค่อยเป็นฝ่ายสนับสนุนอยู่ตลอด

ขอขอบคุณโรงเรียน      ที่หล่อหลอมเรามาให้เราเป็นคนดีของสังคมและให้โอกาสเราได้ทำงานได้แสดงความสามารถของเราออกมา

ขอบคุณคุณครูทุกท่าน     ที่คอยอบรมสั่งสอนให้ความรู้ทั้งด้านวิชาการและประสบการณ์และเป็นแรงบันดาลใจในการเป็นครู

ขอขอบคุณเพื่อนๆ          ไม่ว่าทุกข์หรือว่าสุขก็ค่อยอยู่ข้างๆกันเสมอและค่อยให้กำลังใจและรับฟังปัญหาและค่อยให้คำปรึกษาที่ดี

ขอขอบคุณอินเตอร์เน๊ต  ที่ทำให้เราได้ค้นคว้าข้อมูลและสามารถติดต่อกันในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ่นทำให้ความห่างของระยะมันใกล้ แค่ติดต่อสื่อสารกันด้วยดเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น

ขอขอบคุณประเทศจีน  ที่ทำให้เราเปิดใจเรียนรู้สิ่งที่แปลกใหม่บนโลกใบนี้ ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายที่ในหนังสือไม่ได้สอนเอาไว้

ขอขอบคุณโลกใบนี้     ที่มีสิ่งสวยงามและน่าสนใจอีกมากมายให้เราได้ค้นหาและได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

 ขอขอบคุณตัวเอง        ที่เราเองได้ปรับเปลี่ยนเป็นคนที่ดี คนที่น่ารักของสังคม และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา ขอบคุณตัวเองที่เลือกเส้นทางนี้และจะไม่ทำให้ความฝันที่ตั้งใจไว้ผิดหวังแน่นอน


หมายเลขบันทึก: 652060เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2018 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2018 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)

สวัสดีครับ เหล่าซือพิซซ่า

ผมเห็นด้วยกับสิ่งที่ท่านได้เขียนในบันทึกนี้ครับ

ขอบคุณมากครับ

ประทับใจจังเลยครับ

ชอบมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเเล้วรู้สึกดีมากค่ะ ชอบค่ะ

ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนก็มีผลต่อความรู้สึกของเรา ชอบมากคะ :)

เซี่ยเซี่ยสำหรับงานเขียนดีๆค่ะ เขียนได้ดีมากๆค่ะ

เขียนได้ดีนะครับ เห็นได้ชัด

ชื่นชอบและเขียนบทความได้ดีเลยค่ะ

สุดยอดไปเลยค่ะ บนคุณโลกใบนี้ยังมีสิ่งสวยงามและน่าสนใจให้เราได้ค้นหาอีกมากมายค่ะ

เยี่ยมคะ เหล่าซือพิซซ่า ที่ขอบคุณอินเตอร์เน๊ตด้วย เหมาะสมกับยุคเทคโนโลยีในปัจจุบันเลยนะคะ

@เกศินี ป๊อกนันตา ขอบคุณมากคะ ;)

@พัชรินทร์ ทีเก่ง ขอบคุณมากคะ :)

@นางสาวเกศริน กาไว ขอบคุณคะ :)

@นาย ปรัชญา ใจรักษ์ ขอบคุณมากคะ ;)

สะดุดตรงคำว่ากุลสตรีนี่แหละครับ 555 เขียนได้น่ารักมากครับ

@วณัฐพล ตุ่นแก้ว ขอบคุณมากคะ ;)

@นายจันทร์เจ้า ขอบคุณมากคะหัวหน้า ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท