"ขอบคุณความรักและความหวังดีที่มีให้เสมอมา"


"ขอบคุณความรักและความหวังดีที่มีให้เสมอมา"

ขอบคุณ.....ที่ทำให้ลูกคนนี้เกิดมาเป็นลูกของ พ่อกับแม่  แม้ว่าการเลี้ยงเด็กดื้อคนหนึ่งมันจะเป็นเรื่องที่อยาก แต่พ่อกับแม่ก็ไม่เคยบ่นเลย

ขอบคุณ.....พ่อแม่  ที่เลี้ยงหนูมาจนเติบโตมาถึงขนาดนี้ แม้กระทั่งทุกวันนี้พ่อกับแม่ก็ยังคงเลี้ยงดูลูกคนนี้เหมือนเดิม ค่อยโทรมาหา กลับบ้านมั๊ย จะกินข้าวกับอะไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้หนูต้องกับบ้านทุกอาทิตย์หลังจากเลิกเรียน ถึงแม้จะถึงบ้านมืดเลยบางวันแต่มันก็ทำให้หนูมีความสุข

ขอบคุณ.....พ่อแม่  ที่คอยอบรมสั่งสอนหนูให้เป็นคนดี ถึงลูกคนนี้จะเป็นเด็กดื้อและชอบเอาแต่ใจตัวเองพ่อกับแม่ก็เข้าใจ และใส่ใจลูกคนนี้ตลอดมา

ขอบคุณ ....พ่อแม่  ที่คอยส่งเสียสนับสนุนเรื่องการศึกษทำให้หนูรับการศึกษาและได้รับใบปริญญาตามที่พ่อแม่ตั้งใจเอาไว้

ขอบคุณ..... พ่อ แม่ และพี่ ที่ค่อยเป็นห่วงทุกๆเวลาแม้ว่าหนูจะโตขนาดนี้แล้ว แต่หนูก็ยังคงเป็นเด็กในสายตาของพ่อและแม่ตลอด

ขอบคุณ..... พี่ ที่คอยเลี้ยงดูและค่อยช่วยเหลือหนูตลอดมาตั้งแต่เป็นเด็กจนกระทั่งทำงานและตอนนี้ด้วย เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งพี่ในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณ.....ประสบการณ์ ที่ทำให้เกิดการเรียนรู้และวิธีการใช้ชีวิตที่จะอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างสงบสุข

ขอบคุณ.....ปัญหา ที่ทำให้หนูเข้มแข็งมาจนถึงทุกวันนี้  เป็นคนที่พร้อมจะเรียนรู้และหาวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดเมื่อเจอปัญหาต่าง ๆ 

ขอบคุณ.....ทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ที่มอบความรักและมอบความหวังดีที่มีให้กับหนูเสมอมา

ขอบคุณ.....เพื่อนๆทุกคน ที่ไม่เคยทิ้งกันคอยรับฟังปัญหาและให้คำปรึกษาเพื่อนคนนี้เสมอมา รักทุกคนนะค่ะ



หมายเลขบันทึก: 652058เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2018 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน 2018 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (50)

เห็นด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ

อย่าลืมขอบคุณตัวเองที่เข็มแข็งนะคะ :)

ชอบค่ะ เขียนได้ดีมากๆค่ะ

สุดยอด คือพ่อแม่ครับ

ชื่นชอบและเขียนบทความได้ดีเลยค่ะ

เป็นชีวิตที่แสนอบอุ่น อ่านแล้วรู้สึกดีมากครับ

ขอบคุณความหวังดีที่มีให้เสมอมา เหมือนกับขอบคุณโอกาสที่ได้รับในทุกๆครั้งคะ

ความห่วงใย เกิดจากคนที่รักเราที่สุด

ความรักจากพ่อแม่ คือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

ขอบคุณพี่ที่มีน้ำใจด้วยนะคะ

@น้ำหมึก ส.รุ่งรักษ์เจริญชัย ขอบคุณค่ะ

@นางสาวเกศริน กาไว ขอบคุรค่ะ

@เหล่าซือพิซซ่า ขอบคุณค่ะ

@พัชรินทร์ ทีเก่ง ขอบคุณค่ะ

@เมษา ใจโอบอ้อม ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือที่มีให้หนูโดยตลอดนะค่ะ

@วณัฐพล ตุ่นแก้ว ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท