การปฏิเสธไม่ให้เข้าร่วมชุมชนบล็อก


ดิฉันได้รับคำขอจากเจ้าของบล็อกหลายเจ้า เพื่อเข้าร่วมชุมชนที่ดิฉันเป็นผู้บริหารอยู่ ดิฉันจำเป็นต้องปฏิเสธไปเนื่องด้วยว่าบล็อกที่ขอมานั้นไม่ตรงวัตถุประสงค์ที่ดิฉันดูแลอยู่ ก็คงต้องเรียนขอโทษเจ้าของบล็อกหลายท่าน

และจากประสบการณ์ในส่วนนี้ ทำให้ดิฉันจะต้องปรับปรุงระบบในส่วนของการเข้าร่วมชุมชนดังนี้คือ

  • เปิดโอกาสให้ผู้ปฏิเสธแสดงเหตุผลให้ผู้ขอเข้าร่วมรับทราบ และ
  • เพิ่มเติมรายละเอียดในอีเมลอัตโนมัติที่ระบบส่งออกไป เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้บริหารชุมชนและเจ้าของบล็อก


 

คำสำคัญ (Tags): #ชุมชน
หมายเลขบันทึก: 6513เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2005 03:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
น่าจะให้ผู้ขอ แสดงเหตุผลในการขอเข้าร่วมด้วยนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท