ช่วงสงกรานต์ ๒๕๖๑ ของอากง (๔) ลูกมาเยี่ยมและบริการ


ร้าน DIY มีขนาดใหญ่ มีของเยอะมาก และ สารพัดอย่าง ทีแรกไม่คิดว่าจะซื้ออะไร แต่พอเดินสักพัก ก็เจอของที่ตัดสินใจซื้อมาหลายอย่าง.....นี่คืออิทธิพลของร้านค้าสมัยใหม่จริง ๆ ครับ

         หลังจากไม่สบายตั้งแต่คืนวันที่ ๑๐ เมษายน  เช้าวันเสาร์ที่ ๑๔ เมษายน ก็ได้รับข่าวทางไลน์ว่า ลูกจะเดินทางจาก กทม. มาเยี่ยมในตอนบ่าย......ในใจก็คิดว่าลูกคงจะเดินทางมาหลายคนเช่นเดียวกับในครั้งที่ผ่าน ๆ มา  แต่ถึงเวลาเดินทางมาถึงจริง ในครั้งนี้จึงได้ทราบว่า เดินทางมาคนเดียว......ต้องขอบคุณลูกปัทมากนะคร๊าบ ที่แม้มีงานยุ่งก็ยังตัดสินใจเดินทางมาเยี่ยมอากง  และก็บริการอากงได้เยี่ยมมาก ทั้งการหาซื้ออาหารอร่อย ๆ มาให้กินและพาไปกินอาหารดี อร่อย ๆ ที่ร้านต่าง ๆ

     บริการเปลี่ยนหลอดไฟที่เสีย และ เปลี่ยนเครื่องใช้ที่ชำรุดอีกหลายอย่าง  พาไปซื้อผลไม้ของที่จะไปไหว้บรรพบุรุษในวันเช็งเม้ง ที่จะมีขึ้นในวันที่ ๑๘ เมษายน  แถมพาไปเดินสำรวจและซื้อของที่ร้าน DIY ที่อยู่ใน Lotus โคราชอีกด้วย   ทำให้อากงได้เรียนรู้ว่า ร้าน DIY ที่ Lotus โคราชนี้ มีอะไรขายเยอะมาก  เคยเห็นทางเข้าร้านนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนไปซื้อของที่ Lotus  แต่อากงไม่เคยเดินเข้าไปดู  เพราะคิดไปเองว่าคงเป็นร้านเล็ก ๆ มาเปิดเพิ่มใน Lotus เหมือนร้านอื่น ๆ อีกหลายร้าน   ครั้งนี้ลูกพาเข้าไปเดิน จึงได้เห็นว่า ร้าน DIY มีขนาดใหญ่ มีของเยอะมาก และ สารพัดอย่าง   ทีแรกไม่คิดว่าจะซื้ออะไร  แต่พอเดินสักพัก ก็เจอของที่ตัดสินใจซื้อมาหลายอย่าง.....นี่คืออิทธิพลของร้านค้าสมัยใหม่จริง ๆ ครับ

     หลังจากกลับจากช็อปปิ้ง คืนวันที่ ๑๗  ลูกปัทก็แวะไปเยี่ยมคุณแม่และขอบคุณหมอสีขาวที่บ้าน   และวันรุ่งขึ้นวันที่ ๑๘ เช้า ก็พาอากงไปเช้งเม้ง ที่สุสานจีนโคราชครับ  ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงบ่าย .....ลูกปัทกลับมาเยี่ยมครั้งนี้ บริการช่วยเหลืออากงเยี่ยมจริง ๆ  จึงขอนำมาบันทึกไว้ ณ ที่นี้นะคร๊าบ.....ขอบคุณ

 

หมายเลขบันทึก: 646777เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2018 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน 2018 10:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท