การบูรณาการงาน


การบูรณาการงาน

29 พย 2549

วันนี้เพื่อนอาจารย์พยาบาลเครือข่ายภาคกลาง และมิตรต่างแดนเข้าเยี่ยมชมเราที่สถานีวิทยุ  คิดว่าเป็นการขยายเครือข่าย สู่เพื่อนๆ รับรู้ข่าวสารผ่านคลื่น และผ่าน internet

มีผู้ฟังที่น่ารักโทรศัพท์มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยเสมอ  "ป้ามะขาม" เป็นแฟนพันธ์แท้ ที่ร่วมบูรณาการงานเราทุกมิติ ทั้งด้าน วิทยาลัย ชุมชน ที่แสดงออกมาด้วย งานวิชาการ งานบันเทิง จึงเห็นภาพองค์รวมจาก การทำงานนี้อย่างชัดเจน

คำสำคัญ (Tags): #การบูรณาการงาน
หมายเลขบันทึก: 64298เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 06:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ

  • มาทักทายครับ อยากบอกว่าคิดถึงทุกๆๆคนนะครับ
  • แล้วผมจะขอคำปรึกษาการทำ IS ครับ
  • ตอนนี้ กำลังฝึกงานอยู่ครับ เทอมสุดท้ายแล้ว
  • เครียดจัง
ประเด็นนี้ขอชื่นชม อ.ดร.วัฒนา จริงๆ อาจารย์บูรณาการงานต่างๆ ได้เก่งมากๆ ต้องแนะนำเทคนิค น้องๆ บ้างนะครับ
ป้าตุ๊เขาบ้ายอ งานนี้หรืองานไหนๆ ไม่ได้เคยทำคนเดียว เราทำงานไป เราก็นำ เพชร นิล จินดา ทั้งหลาย ที่มีในตัวเพื่อนๆเรามาร่วมประดับประดา เพราะเป็นมูลค่าเพิ่ม แทนที่จะเดินผ่านไปเฉยๆ คนทุกคนมีดีนะคะ เมื่อเราได้รับความเมตตาจากเพื่อมนุษย์ แสดงว่าเขามองว่าเรามีเครดิต แต่อ.ปิ่นนเรศ(ว่าที่ดร.)ก็ฉับไว และตรงประเด็นดี วพ.พระปกเกล้า โชคดีที่อาจารย์มาเป็นผู้ให้พลังที่นี่ งานวิ่งเร็วจี๋เลยนะเนี่ย ...เชียร์ๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท