บัณฑิตสัตวบาล"น้องปอ"


   

   เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสนได้กำหนดให้นิสิตที่จบการศึกษาในปีนี้เข้าทำการซ้อมใหญ่พิธีรับปริญญา นิสิตคนหนึ่งในนั้นมีลูกสาวของผู้เขียน ที่กัลยาณมิตรที่คุ้นเคยกันรู้จักในนาม น้องปอ ได้เข้าพิธีด้วย ซึ่งผู้เขียนได้เรียนเชิญเพื่อนๆญาติๆมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องปอในวันนี้แทนวันรับจริงที่บางเขน(21 พ.ย.60)


   เพื่อนของผู้เขียน 2 คนอุตสาห์เดินทางจากชุมแพมาร่วมยินดีด้วย เพียงได้ถ่ายรูปร่วมกับบัณฑิตลูกสาวปอของผู้เขียน็เป็นเกียรติ์อย่างมาก หลังจากนั้นเพื่อนๆก็เดินทางไปชมนิทรรศการพระเมรุมาศต่อไป

   เหตุผลหนึ่งที่ผู้เขียนได้กำหนดเชิญเพื่อนๆและญาติๆมาร่วมแสดงในวันนี้ก็เพราะว่า วิทยาเขตกำแพงแสนค่อนข้างจะสะดวกในการจอดรถ กว้างขวางในการที่จะนั่งพักผ่อนหย่อนคลายระหว่างรอ ซึ่งทุกคนที่เคยไปรอลูกๆรับปริญญาจะมีความรู้สึกร่วมกันว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องอดทนมากเอาการเลยทีเดียว 


น้องปอกับเพื่อนๆบางส่วนกับครุยพู่เหลืองที่พวกเขาภาคภูมิใจ

   การผสานมือล้อมบูมพี่บัณฑิตของรุ่นน้องเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เหล่าบัณฑิตเลือกที่จะให้วันนี้เป็นวันที่พวกเขามีความสุข น้องปอบอกว่าเพราะที่แห่งนี้คือที่เรียนของเขา พวกเขาคุ้นเคยกับสถานที่ รุ่นพี่รุ่นน้องต่างนัดหมายกันมาในวันนี้เพื่อร่วมยินดีกับความสำเร็จเบื้องต้นของพวกเขา 

   บรรดาญาติๆต่างยิ้มด้วยความภาคภูมิใจกับหลานสาว...







หมายเลขบันทึก: 641674เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2017 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2017 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ;)...

ยืนดีด้วยนะครับ..ลูกสาวน่ารักมากก..

เป็นความสุขของครอบครัวนะจ๊ะ

ยินดีด้วยจ้ะ

-สวัสดีครับ

-ติดตามตั้งแต่น้องปอไปรายงานตัววันแรก จนถึงวันนี้เวลาผ่านไปไวมากๆ เลยนะครับ

-ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยนะครับ

-เย้ๆ  มีเวลาว่างๆ ขอเชิญท่านและครอบครัวมาพักผ่อนที่บ้านไร่ของผมบ้างนะครับ..

-ด้วยความยินดีครับ

ขอบคุคุณแสง คุณมะเดื่อ คุณเพชร

เวลาผ่านไปเร็วจริงๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท