ก้าวแรกสู่รั้วน้ำเงิน ขาว (17 ตุลาคม 2559)


ก้าวแรกสู่รั้วน้ำเงิน ขาว

สัปดาห์นี้ 17-21 ตุลาคม 2559 เป็นการเปิดเทอมเพื่อเตรียมความพร้อมของคณะครูโรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ช้างคลาน และเป็นวันแรกของการก้าวเข้าสู่สถานศึกษาแห่งใหม่ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู 2

กับการมาโรงเรียนใหม่กับเพื่อนทีมใหม่หรือเรียนสั้นๆว่า ทีมวชิ2 ก็มีสมาชิก ได้แก่ เน็ต อุ้ย โต้ง และตัวข้าพเจ้า ซึ่งก่อนอื่นเราก็ต้องเข้าพบครูวิชาการเพื่อรายงานตัวว่าเราเป็นใครจะมาทำอะไร ซึ่งคณะครูที่นี้ก็ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง วันแรกๆที่เรามาอาจจะยังไม่มีภาระงานอะไรมากมายเพราะว่าคณะครูแต่ละท่านกำลังเคลียร์คะแนน เคลียร์งานของตนเองก่อนเปิดเทอมจริงในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ พวกเราก็ช่วยงานวิชาการไปพร่างๆ จัดเอกสารเข้าเล่ม ปพ.5 ไปก่อน ดีนะที่เราพอมีประสบการณ์มาจากการทำงานวิชาการกับครูปรียานุชแห่งสันป่าสักวิทยา เลยทำให้การช่วยงานจัดเอกสารครั้งนี้ผ่านไปได้สบายเลยทีเดียว หลังจากเสร็จช่วยงานเอกสารพวกเราทุกคนทีมวชิ2 ก็พากันเดินดูอาคาร สถานที่ ห้องต่างๆ และเมื่อพบปะคณะครูหรือแม่บ้าน นักการ เราก็จะยกมือไหว้สวัสดีไปทุกคน ไม่รู้สิเรามาสถานที่ใหม่เราก็ควรเคารพผู้อาวุโสกว่าเรา ถึงแม้เราไม่รู้จักเราก็ต้องยกมือไหว้สวัสดีไปก่อน

55151001

ตอนนี้เราก้าวมาสู่เทอมที่ 2 กับสถานที่แห่งใหม่ นาม "วชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน"

55151001

55151001

อาคาร รวีปราชญ์ อาคารที่ทำงานของครูประถม และจะเป็นอาคารที่เราอาศัยเป็นแหล่งถ่ายทอดวิชาความรู้ตลอดระยะเวลา 1 เทอม

55151001



หมายเลขบันทึก: 618145เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2016 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2016 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คิดถึงต้องมาหานะ ครูเก้ เด็กๆก็พูดถึงครูเก้อยู่นะ @กฤษฎา สุริยะมณี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท