วันที่เก้าสิบสอง สอบเก็บคะเเนนอีกครั้ง (21 กันยายน 2559)


พบกันเช่นเคย...กับวันพุธสุดหรรษา

ในวันนี้เป็นการสอบเก็บคะเเนนในหน่วยสุดท้ายในเรื่องของ ชาติไทย เป็นการเก็บด้วยการสอบเบบปรนัยเเบบเลือกตอบสามตัวเลือกง่าย ๆ เพียงสิบข้อ เด็ก ๆ บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ง่ายอย่างมาก ทำข้อสอบกันได้เกือบทุกคน ครูโต้งก็ดีใจที่เด็ก ๆ ทำกันได้ดีกันหลายคนเลยทีเดียว


คงคิดถึงเเน่...ป.1ที่น่ารักอยู่ด้วยกันทุกเย็น ใบเตยผู้ไว้ทรงผมมารุโก๊ะ

วันนี้ยังคงเป็นอีกวันที่ทำงานเเละเคลียร์งานส่งก่อนที่จะปิดภาคเรียนที่ครูโต้งยังคงค้างงานหลายอย่างทั้งเเผนการสอน วิจัยชั้นเรียน เเฟ้มสะสมผลงาน งงานนิเทศการสอน คะเเนนเก็บเด็ก ข้อสอบปลายภาค งานนี้ต้องโต้รุ้งกันหน่อย วันเดียวคงไม่พอต้องหลาย ๆ วันเลยก็ว่าได้ งานนี้เตรียมตัวพร้อมกับเสบียงไว้เเล้ว มีทั้งกาแฟซอง กาแฟกระป๋อง กาแฟสด M150 เปปทีน หลายอย่างเตรียมรอไว้งานนี้ได้ใช้หมดแน่นอน

วันนี้เป็วันเกิดจชของเด็กน้อย 2/1 น้องวาวา ผู้มีอายุครบ 8 ปีงานนี้วาวาใจดีนำขนมเค้กและขนมมาเเจกเพื่อนกันทุกคน งานนี้เเก่ดีใจมากที่ได้เลี้ยงเพื่อน ๆ ทุกคน...และวันนี้ก็มาจบที่การสอนพิเศษ ก่อนที่จะเเบกงานมาทำต่อที่บ้านอย่างเยอะ...

หมายเลขบันทึก: 615578เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2016 01:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2016 01:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท