โครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมฯ



เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 ณ ห้องประชุม โรงแรมเขาใหญ่คีรีธารทิพย์ รีสอร์ท ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พระราชบัณฑิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริม คุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรหน่วยงานของรัฐและเอกชน ประจำปีงบประมาณ 2559




ในการนี้ พระใบฎีกาอุดมเกียรติ วิสุทฺธาจาโร รองอธิการบดีวิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้กล่าวถวายรายงานถึงรายละเอียดของการจัดโครงการ ความว่ามหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรจึงจัดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรหน่วยงานของรัฐและเอกชน ขึ้นโดยอาศัยกระบวนการอบรมคุณธรรมตามหลักพระพุทธศาสนา ผสมผสานกับศาสตร์สมัยใหม่ ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยพัฒนาสังคมไทยด้วยมิติทางศาสนา โดยมีวัตถุประสงค์ คือ




1. เพื่อให้บุคลากรได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และเห็นความสำคัญขององค์กร

2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้นำหลักธรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีความสุข

3. เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรได้เรียนรู้หลักจิตวิทยา มนุษย์สัมพันธ์ และการสร้างกำลังใจให้แก่ตนเองและผู้อื่นในการทำงาน







ผู้เข้าร่วมเข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย บุคลากร มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด

หมายเลขบันทึก: 614015เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2016 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท