วันที่ 60 สอบกลางภาค ป.4 (9 สิงหาคม 2559)


คาบแรกประเดิมด้วยการสอบกลางภาคเพื่อเก็บคะแนน เริ่มด้วย ป.4/1 ก่อนเลย

ข้อสอบมี 20 ข้อ เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่าย555 เด็กๆทำหน้าเคร่งเครียดกันเชียว

ตั้งใจทำข้อสอบกันมาก


ตั้งใจทำกันแบบนี้ต้องได้คะแนนเยอะแน่ๆ



นี่ก็เป็นอีกห้อง คือ ป.4/2 วันนี้ก็สอบเช่นกัน แต่ละคนคือเต็มที่มาก สู้ๆ


วันนี้รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมามาก เด็กหญิงเดือน เดินเข้ามาหาแล้วก็พูดว่า

"หนูไม่ชอบเรียนคณิตเลยค่ะครูกุ้ง
อยู่ป.3 หนูเครียดมากทำคณิตไม่ได้ หนูหารไม่ได้
พอถึงคาบคณิตจะไม่อยากเรียน เครียดมากๆคะครู
แต่พอได้มาเรียนกับครูกุ้ง ครูสอนเข้าใจง่าย
ครูใจดี หนูเริ่มหารเป็นแล้ว หนูชอบเรียนกับครู
"

ได้ยินแล้วยิ้มเลย แสดงว่าเราเองก็ยังสอนให้เด็กพอเข้าใจได้ ยิ้มแฉ่งมีกำลังใจ

คำสำคัญ (Tags): #ปัทมาภรณ์
หมายเลขบันทึก: 612082เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2016 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท