วันที่ 25 หน้าที่ครูประจำชั้น ป.3/2 อย่างเป็นทางการ (20 มิถุนายน 2559)


เสาร์อาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนโกหก...

วันนี้วันจันทร์... วันเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แล้ว ><

ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ ด้วยหน้าที่ใหม่ที่ฉันเพิ่งได้รับมอบหมาย

นั่นก็คือ หน้าที่ครูประจำชั้นอย่างเป็นทางการร่วมกับครูพี่เลี้ยง ชั้น ป.3/2


ภาพสมาชิกบางส่วนของห้อง ป.3/2


หน้าที่ที่ฉันจะต้องทำทุกวันต่อจากนี้ ก็คือ...

1. ฉันจะต้องควบคุมดูแลการเข้าแถวหน้าเสาธงของนักเรียน ชั้น ป.3/2 ทุกวัน

2. ฉันจะต้องทำหน้าที่ตัดถุงนมให้เด็กดื่มทุกเช้าในคาบโฮมรูม เพราะการใช้กรรไกรเป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก

3. ฉันจะต้องคอยกำกับดูแลให้เด็กดื่มนมให้หมดทุุกคน และมอบหมายให้เวรเอาถุงนมไปทิ้งทุกวัน

4. ฉันมีหน้าที่เก็บรวบรวมออมทรัพย์ของเด็กทุกเช้า และรวบรวมส่งที่ครูบัญชีทุกวันศุกร์


บอกเลยว่า หน้าที่ครูประจำชั้นอย่างเป็นทางการที่ได้รับมาวันนี้ ทำให้ฉันกังวลมาก

...ฉันยังรู้จักเด็กชั้น ป.3/2 ไม่ครบทุกคนเลย

...ฉันยังไม่รู้วิธีการควบคุม การจัดระเบียบ เด็กเล็กๆเลย

...ฉันยังไม่รู้ที่ตั้งของห้องเรียน ชั้น ป.3/2 เลย

และที่กังวลที่สุด ก็คือ หน้าที่เก็บออมทรัพย์เด็ก เพราะฉันกลัวทำเงินหาย ><


" เริ่มหน้าที่วันแรกก็ตื่นเต้นแล้ว ... >< "



ภาพเงินที่ได้จากการออมทรัพย์วันแรกของเด็กๆ ป.3/2


หมายเลขบันทึก: 611754เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2016 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2016 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท