วันที่ 38 ความอ้วนที่นักเรียนแบ่งปันมาให้ (7 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559)​​


สวัสดีวันพฤหัสบดีคะ วันนี้ ขอให้เป็นวันที่มีความสุขน้า555

เช้านี้กับการสอนคณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ทั้ง 2 ห้อง ก็เป็นเรื่องบาร์โมเดล กับการแก้ไขโจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์เหมือนเดิม ซึ่งนักเรียนก็ได้ทำตามปกติ และมีความสงสัยกันทุกชั่วโมง กำลังมาคิดว่า มันดีจริงๆไหมที่นำ เรื่องการแก้ไขโจทย์ปัญหาโดยใช้บาร์โมเดลมาช่วยสอนนักเรียนในการแก้ไขโจทย์ปัญหา แต่ก็เรียนรู้และลองดูนะคะนักเรียน เพื่อ เป็นทักษะที่ดีอย่างหนึ่งของนักเรียนน้า

ภาพกิจกรรมและบรรยากาศในการสอนคณิตศาสตร์ในวันนี้



วันนี้ นักเรียนได้ทำอาหารมาให้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี และเป็นเรื่องที่แบ่งปันความอ้วนมาให้ครูด้วยเหมือนกัน นักเรียนแกงไก้มาให้ และทำกล้วยบวชชีมาให้คะเป็นเรื่องการสอนการงานอาชีพ ซึ่งเด็กๆ ก็น่ารักมากจริง ครูก็กินฝีมือของหนูๆ น้า ถึงไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็อร่อยมากจ้า อิอิ ขอบคุณมากน้าเด็กๆ ที่แบ่งปันความอ้วนมาให้ครู

ภาพของคาว และของหวานที่นักเรียนทำให้มาให้ครูกิน



ชั่วโมงสุดท้ายเป็นการเรียน ในวิชา ลูกเสือ และเนตรนารี ของนักเรียน ซึ่งครูแนนก็อยู่ร่วมกับครูพี่เลี้ยง สอนเรื่องซ้ายหัน ขวาหัน กลับหลังหัน และก็ สัญญาณการเรียกแถว ซึ่งนักเรียนก็มีความตื่นตัวกันดีมาก และวันนี้ก็จบลง ส่งนักเรียนกลับบ้าน วันนี้ก็มีเรื่องเล่าเพียงเท่านี้คะ ^^

ภาพกิจกรรมและบรรยากาศในการเรียนลูกเสือ- เนตรนารี ในวันนี้



หมายเลขบันทึก: 611122เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท