วันที่ 36 วันว่างของเรา (5 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559)​​


สวัสดีวันอังคารคะ สุขไหนจะเท่ากับความสุขของการสอนวันอังคาร วันที่มีสอน แค่ 2 ชั่วโมง ฮู้ววว อยากให้มีทุกวัน มีความสุข แค่คิดก็มีความสุขจริงๆ น้า

แต่ความสุขวันนี้ก็เป็นการสอนคณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 กับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นักเรียนก็เรียนกันตามปกติ วันนี้ไม่ได้มีกิจกรรม อะไรพิเศษมากเลย นักเรียนก็นั่งทำใบงานที่เราให้นักเรียนทำ และวันนี้ก็ลืมเก็บรูปไว้ด้วยเลยไม่ค่อยมีรูป และแล้ว ตอนบ่ายเราก็ว่าง แต่ก็ว่างไม่จริง ตรงที่ ครูให้ไปช่วยคุมนักเรียนชั้น ม.ต้น ม.2 วิชาประวัติศาสตร์ จ้า ครูแนนได้มีความรู้มากกับเรื่องนี้ไม่เลยจ้า เพราะไม่สามารถบอกอะไรได้เลย ความรู้คีนครูไปหมด 55 ได้โปรดอย่าถามครู เค้าให้ครูมาคุมนักเรียนในการทำข้อสอบ และวันว่างของครูแนนก็ได้หายไปในพริบตา จะมีบ้างไหมที่ได้ว่างจริงๆเหนื่อยเน๊อะ เหนื่อยจริงๆเฮ้อ และก็หมดชั่วโมงของวันนี้จริงๆ

ภาพของการเข้าสอนแทนในวิชาประวัติศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2



เด็กนักเรียนตั้งใจทำงานกันมากเลยคะ สู้ๆนะคะเด็กๆ


วันนี้ก่อนกลับบ้าน ฝนก็กระหน่ำตกลงมาแบบไม่เกรงใจเลยจ้า เด็กๆอย่าซนนะคะ รถก็เข้ามารับนักเรียนใรงเรียนเยอะมาก ทำให้ ต้องระวังนักเรียนมากพิเศษ และมีความวุ่นวายมากๆๆๆ เหมือนกัน เฮ้อ ขนาดจะกลับบ้านแล้ว ครังเหนื่อยเลยคะ วันนี้ตากฝนด้วย ของพารา นอนด่วนๆๆเลยคะ

ภาพความวุ่นวายขณะกลับบ้านของนักเรียน


หมายเลขบันทึก: 611120เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท