ความสุขจากภาพถ่าย


"ถ้าคุณชอบถ่ายตัวเอง นั่นคือคุณชอบการถ่ายรูป"

"เเต่ถ้าคุณรักในการถ่ายภาพ คุณจะถ่ายทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณชอบ"


เหตุผลที่ฉันรักในการถ่ายรูป คือ เวลาที่ถ่ายรูปฉันมีความสุขมากๆ ที่มีความสุขเพราะว่า ได้ถ่ายสิ่งที่คนอื่นมองข้ามไปให้มันออกมาสวยงาม ถ้าคนอื่นเห็นว่ามันดี ก็จะรู้สึกว่า ได้ทำให้พวกเขารู้สึกเห็นค่าของสิ่งที่พวกเขามักมองข้าม ^^

รักในการถ่ายรูปที่สุดเลย ถึงไม่ได้ถ่ายออกมาสวยอะไรมากมาย แต่ถ้าได้ถ่ายแล้วมีความสุขที่ได้ถ่าย ก็พอใจแล้วล่ะ^^

เเละเพราะการถ่ายรูปสื่อถึงมุมมอง อารมณ์ ความรู้สึก และความคิดสร้างสรรค์ของเรา ที่มีต่อสิ่งที่เราถ่าย
การถ่ายรูปเป็นการเสริมสร้างจินตนาการด้วยค่ะ

อีกอย่างหนึ่งมันเป็นการเก็บความทรงจำต่างๆ เราอาจหยุดเวลาไม่ได้ เเต่เราสามารถถ่ายภาพความทรงจำในช่วงเวลานั้นๆ ช่วงเวลาที่เราประทับใจไว้ได้ เวลาเรากลับมาดูอีกที เราก็มีความสุข

นี่คือรูปที่ถ่ายเองทั้งหมดนะคะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ถ่าย :)


รูปที่1 วัดป่าดอนหนาด


รูปที่2 โรงเรียนวังบัวสามัคคีวิทยา "รู้รัก สามัคคี มีน้ำใจ"


รูปที่3 "เเสงสว่างสาดเเสงไกล" เเยกเเถวบิ๊กซี


รูปที่4 สนามกีฬามมส ม.ใหม่



รูปที่5 "เรื่องหมาๆหน้ากองกิจ" 555


รูปที่6 "ผมชื่อน้องนมสดนะฮับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบบบ" #My Pet

รูปที่7 "ระหว่างทาง" ถนนเส้นไทวัสดุ


รูปที่8 "ระหว่างรอเพื่อนเรียนบัญชี จัดสักหน่อย" ตึกเรียนมมส ม.เก่า


รูปที่ 9 ธงตัวอักษร "์NAM TUNCHANOK" ชื่อเค้าเอง :)


รูปที่10 อุโมงก์ต้นไม้ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม


รูปที่11 "มองผ่านเลนส์" ณ ห้องของฉัน ถ่ายหลังออกกำลังกายเสร็จ มีความหมดเเรง555


รูปที่12 "เเรงขับเคลื่อน" 20.14น


รูปที่13 "เฮอร์เมเบิล" เเคคตัสที่รัก กระบองเพชรนั่นเเหละ^^


รูปที่14 "บาสยามบ่าย" เเถวๆอาคารพละ


รูปที่15 "มอม้ามอเก่า"

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 610911เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2016 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2016 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ภาพมวย และมีชีวิต มีเรื่องราว มากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท