หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว


"หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว"

วันนี้ส้มจะมาบอกเคล็ดลับในการดูแลเส้นผมส­้มเองมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โดยใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่หาซื้อได้ท­ั่วไป มาหมักผม พร้อมกับใช้หมวกอบไอน้ำของ Le'sasha หมักเป็นประจำทุกอาทิตย์ จะช่วยทำให้เส้นผมมีน้ำหนักเป็นเงางาม ช่วยลดปัญหาอาการคันศีรษะ และรังแคอีกด้วยนะคะ ส่วนวิธีการทำเป็นอย่างไรนั้น ติดตามในคลิปนี้ได้เลยค่ะ
www.facebook.com/BeautyByOrangina

แหล่งที่มา : www.facebook.com/BeautyByOrangina

หมายเลขบันทึก: 606021เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2016 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2016 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณสำหรับเคล็ดฃับดีๆนะคะ^^

คนสมัยก่อน มีวิธีดูแลผมตนเอง

โดยใช้สิ่งที่มีอยุ่ในธรรมชาติ

อย่างเช่น มะกรูด น้ำมันมะพร้าว

ตะไคร้ ดอกอัญชัน ทำให้ผมดกดำ

ไม่หงอกเร็วเหมือนคนสมัยนี้นะจ๊ะ

ขอบคุณสำหรับความรู้ดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันจ้ะ

ใช่ค่ะ ที่บ้านเดี๊ยวนี้ก็หันมาใช้ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันเเล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท