โลกและชีวิต (172) : ขณะหนึ่ง



สีของทท้องฟ้า

คือ

อารมณ์ของท้องฟ้า.



ที่ว่าง

เพื่อปลูกสร้าง

ความคิดเห็น.



เรา รอเวลา

ขณะหนึ่ง

เวลาก็กำลังเฝ้ารอเรา.

หมายเลขบันทึก: 597303เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2015 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2015 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

รอติดตาม
คุณแผ่นดิน
ต่อไป ;)...

ในความยุงเหยิง

หากหยุดนิ่งความคิดไว้......

มีที่ว่างสำหรับเราชนิด....ไร้ขอบเขต ทีเดียว

ครับ อ. ขจิต ฝอยทอง

รอคอย -ฝึกความอดทน
และ
อดกลั้น

....5555....
ที่สุดก็เหลืออด - ทะลักอด !!!!




จะติดตามผมในแนวได๋หนอ...

Wasawat Deemarn

อ.วัส-ไขปริศนา หน่อย

ครับ พี่ คุณมะเดื่อ

หลายครั้งที่ว่างแห่งเรา
ก็ถูกคุกคามจากภายนอก
ทั้งโดยเชื้อเชิญ และไม่ถูกเชื้อเชิญ
ผมเรียก ชะตากรรม ครับ




ครับ พี่ แสงแห่งความดี...

บางทีภาพก็มาก่อนคำ
ขณะหนึ่ง คำ ก็มาก่อนภาพ

นี่คือความจริงของการใช้ชีวิตและเฝ้าสังเกตชีวิต....ในวิถีของผม ครับ




พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท