Camping Area ของนักกิจกรรมทางน้ำ


เด็กๆได้เรียนรู้กิจกรรม และการปรับตัวเข้ากับสังคม ผู้ใหญ่ได้ช่วยรักษา และถ่ายทอดวัฒนธรรม




...การเที่ยวพักผ่อน มีที่สะดวกสบาย แตกต่างกับการได้พักค้างใน Camping Area อย่างแน่นอน... น่าสนใจมากที่เห็นการชุมนุมพบปะสังสรรค์ เพื่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบด้วยกัน ของกลุ่มนักกิจกรรมทางน้ำ โดยเรือ Canoe และเรือ Kayak ...ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว มีทุกเพศ ทุกวัย ...เด็กๆได้เรียนรู้กิจกรรม และการปรับตัวเข้ากับสังคม ผู้ใหญ่ได้ช่วยรักษา และถ่ายทอดวัฒนธรรม ผ่านกระแสน้ำของ Kananaskis River ดูอบอุ่นมากๆ...


คำสำคัญ (Tags): #Canmore 2015#Kananaaskis Country
หมายเลขบันทึก: 594342เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2015 05:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2015 02:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เป็นกิจกรรมน่าสนใจมาก

ถ้าบ้านเราส่งเสริมการเรียนรู้แบบนี้ก็ดี

แต่บ้านเราทำเป็นธุรกิจครับ

ท่าทางน้ำเชี่ยวมากเลยครับเหมาะกับพายเรือและล่องแก่ง

อีกหนึ่งความสุขดีๆที่น่าสนใจค่ะ...

ขอบคุณมากๆสำหรับดอกไม้จากท่านสมาชิก และความเห็นจากพี่นงนาท น้องขจิต คุณมะเดื่อ และศจย. นะคะ...ขอเพิ่มเติมความคิดเห็นจากบันทึกนะคะ...กิจกรรมดีๆช่วยส่งเสริมศักยภาพของเด็ก สามารถต่อยอดไปเป็นอาชีพได้ด้วย...ดีที่สุดควรเริ่มที่ครอบครัว หากพ่อแม่ลูกชอบกีฬาชนิดเดียวกัน ชอบกิจกรรมเดียวกัน ก็เป็นการสนับสนุนและได้ดูแลใกล้ชิดลูกไปในตัว...โรงเรียนไม่ต้องสอนวิชาการมาก...ให้เวลากับกิจกรรมเพื่อฝึกทักษะ...เช่น...ภาษา...ศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ และกีฬา...เด็กเลิกเรียน...ก็ไปเข้าศูนย์พัฒนาต่างๆ โดยมีภาครัฐ และเอกชนให้การสนับสนุนสถานที่ อุปกรณ์กิจกรรม รองรับเด็กที่สนใจได้อย่างเพียงพอ...Camping Area ในบันทึกเป็นของรัฐ ...เดินขึ้นไปอีกหน่อยจะเป็นแม่น้ำ Kananaskis ที่ใช้เป็นสถานที่ฝึกและแข่งขัน Slalom Canoe และ Kayak ซึ่งเป็นกีฬาประเภทหนึ่งในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคนะคะ...ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณครับ อ.Pojana Yeamnaiyana Ed.D.

ผมชอบกีฬาทางน้ำหลายอย่าง
เคยไปล่องแก่งที่พิษณุโลกก็สนุก
แต่ที่อ.ไป white-water kayaking มาคงจะตื่นเต้นมากนะครับ

ขอบคุณค่ะ คุณ rojfitness ได้ไปแค่ชื่นชมกิจกรรม whitewater kayaking เท่านั้นค่ะ...แต่ก็ตื่นเต้นสนุกมาก เพราะได้เห็นสถานที่และการแข่งขันจริงๆ...

น่าสนุกค่ะ

ดิฉันชอบบรรยากาศพักผ่อนและได้ออกกำลังกายแบบนี้จัง

...เวลาผ่านไปเร็วนะคะคุณnui...อายุมากขึ้น...ปีนี้เดินเที่ยวไกลๆชักไม่ค่อยไหวแล้ว...แต่ก็ได้ออกกำลังกายไปด้วย...ถ้าเล่นกีฬาของคนที่นี่ยิ่งไม่ได้เลย...แขนขาหักแน่555...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท