เรื่องเล่าของเรา


รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาที่สดใส การดูแลหรือเอาใจ

------------------------------------------------------------

อยากให้ทุกคนได้เก็บเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตนี้ไว้ให้ดีสิ่งที่เกิดขึ้นสวยงามใรชีวิตของทุกคน

เชื่อว่าทุกคนต้องได้เจอหรือได้พบหรือจะสะดุดกับคนๆคนนึงโดยที่เราไม่รู้ตัวจึงทำให้เกิดความทุกข์เสียใจ

หรือกังวลคิดมากกก หรือจะเกี่ยวกับการอยู่คนเดียวหรือพูดคุยคนเดียวอยากจะมีคนค่อยเข้าใจเอาใจใส่ใจ

พอได้พบสิ่งที่ขาดหายหรือเราต้องการเข้ามา ก้ทำให้เกิดรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เกิดความรู้สึกดีๆ จึงทำให้เกิดโลกสดใส

หรือภาพในการคิดไปเองและถ้าวันนึงเสียงหัวเราะหายจะเกิดการเปลี่ยนแปลง คือการได้พบสิ่งใหม่ๆ อยากมีความตื่นเต้นกว่านี้

จึงทำให้เกิดความทุกขืหรืออยากลืมเรื่องราวที่ผ่านมา เชื่อว่าหลานคนเคยเป้น !!

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องเล่า
หมายเลขบันทึก: 594340เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2015 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2015 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท