โครงการพัฒนาพระผู้นำชุมชน (พระสังฆาธิการ และพระธรรมทูต)_ศรีสะเกษ


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด : เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 เวลา 09.40 น. ณ ห้องประชุม มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด ห้องเรียนศรีสะเกษ วัดหลวงสุมังคลาราม อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ พระธรรมฐิติญาณ เจ้าคณะภาค 10(ธ) ปฐมาจารย์ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาพระผู้นำชุมชน (พระสังฆาธิการ และพระธรรมทูต)

ซึ่ง งานฝึกอบรมและพัฒนา ฝ่ายบริหารทั่วไปและบริการวิชาการ ศูนย์บริการวิชาการร้อยเอ็ด จัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 โดยมีพระปริยัติธีรวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด และรักษาการแทนรองอธิการบดีวิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นผู้กล่าวถวายรายงานต่อประธานถึงรายละเอียดของโครงการฯ ดังต่อไปนี้ในนามคณะผู้บริหาร และบุคลากร ขอกราบขอบพระคุณที่พระเดชพระคุณได้ให้เมตตานุเคราะห์มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาพระผู้นำชุมชน (พระสังฆาธิการและพระธรรมทูต) ประจำปีงบประมาณ 2558 ในครั้งนี้ สำหรับโครงการพัฒนาพระผู้นำชุมชน (พระสังฆาธิการและพระธรรมทูต) กล่าวได้ว่าเป็นอีกโครงการหนึ่งที่มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้ดำเนินการและมอบหมายให้ศูนย์บริการวิชาการร้อยเอ็ด เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ และในการจัดโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ

1. เพื่อให้พระผู้นำชุมชนได้มีโอกาสเรียนรู้วิชาการด้านการบริหารจัดการสมัยใหม่
2. เพื่อเตรียมความพร้อมพระนักศึกษาในการเป็นพระผู้นำชุมชน
3. เพื่อให้พระสังฆาธิการและพระนักศึกษาได้มีโอกาสมาพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์
4. เพื่อให้พระสังฆาธิการได้ร่วมกันคิดหาวิธีการบริหารจัดการวัดที่เหมาะสม
สำหรับการจัดโครงการฯ ครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 3 มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 100 รูป ได้แก่ พระผู้นำชุมชน พระสังฆาธิการ พระธรรมทูต และพระนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ในเขตจังหวัดศรีสะเกษ

หมายเลขบันทึก: 588175เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2015 09:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท