ฝันที่รอคอย...


...ไม่มีบุคคลใดบนโลกใบนี้ที่ไม่มีความฝัน ....

ฉันคนหนึ่งก็เช่นกันที่มีความฝันตั้งแต่เด็กๆ

ความฝัน คือ ความคาดหวังถึงอนาคตเมื่อเราเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่

ความฝัน คือ สิ่งที่ทุกคนอยากทำให้มันเกิดขึ้นจริง

ความฝัน คือ แรงบันดาลใจอย่างหนึ่งสำหรับบางคน

และความฝัน คือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ฉันอดทน และพยายามมาจนถึงทุกวันนี้....


สำหรับความฝันของฉัน คือ การเป็นครูที่ดี...

การเข้ามาเรียนครูของฉัน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่มันคือความตั้งใจ

ฉันฝันไว้ตั้งแต่เด็กว่า ฉันอยากเป็นครูที่ดี มีลูกศิษย์ที่น่ารัก

และตอนนี้ความฝันของฉันก็เดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว...

อีกแค่ 2 ปี อาชีพข้าราชการที่เคยวาดฝันไว้ก็จะมาถึง

คุณครูคนแรกของครอบครัว และคนแรกของตระกูล...

ถ้าวันนั้นมาถึง ฉันคงมีความสุขมาก

เพราะเป็นวันที่ฉันรอคอยมาตลอด และคนที่รอคอยมานานยิ่งกว่าฉัน นั่นก็คือ....

ครอบครัวของฉัน

ฉันจะทำมันให้ดีที่สุด.....



หมายเลขบันทึก: 588163เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

นันทพรครับ

มีความฝันแล้วทำให้เป้นจริง

รออ่านอีกครับ

มีดอกไม้มาฝาก..มีกำลังใจมามอบให้...หวังว่าต้นไม้ต้นนี้จะต่อสู้แดดลม..ได้อย่างสมบรูณ์ใน..ธรรมชาติ...

ขจิต ฝอยทอง ขอบคุณค่ะ อาจารย์ หนูจะทำความฝันนี้ให้เป็นจริงให้ได้ค่ะ^^

ยายธี ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้ค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท