(Dream)


เดินตามทางที่เราเลือกและอย่าท้อแม้จะมีอุปสรรคถาโถมเข้ามา ก้าวเดินต่อไปแม้จะขาจะอ่อนแรง #อย่างน้อยก็ได้พยายาม

ความฝัน....ของฉัน


จริง ๆ ฉันฝันไว้หลายอย่างเลยนะ ฉันจึงตั้งเป้าหมาย ระยะเวลาดำเนินการ วิธีดำเนินการ วัสดุ/อุปกรณ์ที่ต้องใช้
ผลที่คาดว่าจะได้รับ ปัญหาที่คาดว่าจะเกิดขึ้น รวมไปถึงงบประมาณที่ต้องใช้
สิ่งแรกที่ฉันต้องทำ คือ คว้าใบปริญญา มาให้พ่อกับแม่ชื่นใจ
สอง คือ สอบบรรจุข้าราชการให้ได้
สาม คือ เปิดร้านเบเกอรี่
สี่ คือ มอบเวลาและความสุขให้พ่อ แม่ และน้องชาย อะไรที่ให้ทั้ง 3 คนนี้ได้ ฉันจะให้จนถึงที่สุด
ฉันจะพาทั้ง 3 คน นั่งเครื่องบินครั้งแรก (ความฝันของแม่) เที่ยวให้ทั่วประเทศไทย เป็นไปได้จะพาไปต่างประเทศด้วย
พาไปเล่นหิมะ กินทุกอย่างที่ไม่เคยกิน ฉันก็คิดตลอดเวลานะ ว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้นซักที
ห้า คือ ทำให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด


ความฝัน...ใคร ๆ ก็ฝันได้ แต่ความเป็นจริง มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

แม้ไม่ได้เก่งอย่างใคร ๆ ขอแค่เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ ก็พอ...
สู้ต่อไปนะ เพื่อความฝันของตัวเองและความสุขของพ่อแม่


15:00
29/03/258


หมายเลขบันทึก: 588154เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน 2015 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท