"ความทรงจำ"


"ขอบคุณ" ... การบ้านกองโต ที่ท้าทายความสามารถฉัน

"ขอบคุณ" ... คนๆ หนึ่งที่เดินเข้ามา แล้วทำให้รู้ว่าควรจะปฏิบัติตัวต่อเขายังไง

"ขอบคุณ" ... เพื่อนที่นอนกรน ข้างๆฉันตอนทำงานดึกๆ

"ขอบคุณ" ... มามาคัพที่ทำให้ฉัน อิ่มท้องทั้งวัน

"ขอบคุณ" ... โน๊ตบุ๊ค ที่ฉันใช้งานมัน แทบไม่ได้พัก

"ขอบคุณ" ... เพลงจากyoutubeที่ทำให้ฉันมีสมาธิทำงาน

"ขอบคุณ" ... พ่อและแม่ที่เป็นห่วงฉันทุกวัน

"ขอบคุณ" ... น้ำปั่น ที่ทำให้ฉันไม่หลับไม่นอน

"ขอบคุณ" ... เพื่อนที่สรรหาของกินอร่อยๆ ให้ทานตลอด

"ขอบคุณ" ... ที่นอนที่ให้ฉันได้พักกาย

หมายเลขบันทึก: 588043เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณเสียงกรนด้วยคนค่ะ

เขียนดีอย่างนี้ เอาไปเลย ดอก ดอก ดอก 3 ดอกเลย

คุณสายธารอยากจะได้เวลาจากคุณเพื่อมากินมาม่าร่วมกันค่ะ

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ^^

มีเสียงกรนด้วย

555

มาเขียนบ่อยๆนะครับ

ลองมาเขียนเรื่องการสอน

การเรียนก็ได้ครับ

https://www.gotoknow.org/posts/574082


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท