ขอบใจเจ้า


ทุกช่วงวินาทีของชีวิตคนเราล้วนมีสิ่งดีๆผ่านเข้ามาอยู่ตลอด ฉันอยากจะ...

ขอบคุณ...พ่อและแม่ผู้ให้กำเนิดและค่อยดูแลอบรมเลี้ยงดู

ขอบคุณ...ทุกๆกำลังใจที่ทำให้เกิดแรงผลักดัน

ขอบคุณ...พ่อและแม่ที่อดทนทำงานหนักเพื่อหาเงินให้เราเรียน

ขอบคุณ...เงินทุกบาททุกสตางค์ที่แลกมาด้วยหยาดเหยื่อของพ่อและแม่

ขอบคุณ..ความรักที่มีให้กันเสมอ

ขอบคุณ...เพื่อนที่ค่อยให้คำปรึกษา

ขอบคุณ..คนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด

ขอบคุณ...ทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้รู้จักกัน

ขอบคุณ...โอกาสที่มักมีเข้ามาอยู่เสมอๆ

ขอบคุณ...ประสบการณ์ที่ทำให้เราเกิดการเรียนรู้



หมายเลขบันทึก: 588037เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การฝึกขอบคุณทำให้เรารู้จักอะไรบางอย่าง ;)...

มีเพื่อนดี

มีชัยไปกว่าครึ่งครับ

มาเขียนบ่อยๆนะครับ

ลองมาเขียนเรื่องการสอน

การเรียนก็ได้ครับ

https://www.gotoknow.org/posts/574082

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท