เจ้าเป็นอะไรตาย...?


เจ้าเป็นอะไรตาย...?

นายเอเป็นคนที่ขี้หึงและขี้ระแวงภรรยาเป็นอย่างมาก...วันหนึ่งหลังเลิกงานเขารีบกลับคอนโด

เมื่อกลับถึงคอนโดและได้ขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นเจ็ดที่เป็นห้องพัก ในขณะที่กำลังเดินไปห้องเขาได้สวนกับชายคนหนึ่งซึ่งมีเหงื่อโทรมกายโดยชายคนดังกล่าวสวมเพียงเสื้อกล้ามและพาดเสื้อแขนยาวไว้ที่บ่า

ด้วยความที่เป็นคนขี้ระแวงภรรยาเขาจึงรีบก้าวเท้าไปยังห้องและได้เคาะประตูอยู่ตั้งนานกว่าที่ภรรยาจะมาเปิดและชุดที่ภรรยาสวมมามีเพียงกระโจมอกเท่านั้น นายเอเห็นดังนั้นจึงมีอารมณ์โมโหสุดขีดและคิดว่าชายคนที่เดินสวนกันเมื่อสักครู่เป็นชู้กับภรรยาตัวเองอย่างแน่นอน...

จะรีบตามลงไปก็คงตามไม่ทัน...เมื่อคิดได้ดังนั้นเขาจึงรีบวิ่งออกไปที่ระเบียงพร้อมกับชะโงกมองไปข้างล่างและบังเอิญเห็นชายคนดังกล่าวกำลังเดินมายังรถที่จอดไว้ตรงระเบียงของเขาพอดี ด้วยความโมโหสุดขีดนายเอจึงออกแรงทั้งหมดที่มียกตู้เย็นเก่าที่เอาไว้ตรงระเบียงขึ้นมาแล้วทุ่มลงไปใส่ชายคนดังกล่าว....


ณ ที่ทำการนรก

ท่านยมบาลถามบุรุษหนุ่มทั้งสามที่นั่งอยู่ตรงหน้า.... "พวกเจ้าเป็นอะไรตาย?"

นายเอ : ผมชื่อเอครับ ได้ทุ่มตู้เย็นใส่ไอ้คนที่เล่นชู้กับเมียของผมซึ่งก็คือไอ้คนนี้ (ชี้ไปที่นายบี) ...หลังจากนั้นผมก็หัวใจวายตายแล้วก็มาโผล่ตรงนี้ครับท่าน!

นายบี : ผมชื่อบีครับ ผมเป็นช่างแอร์ ซ่อมแอร์เสร็จจำได้ว่ากำลังจะกลับบ้าน...แต่สุดท้ายก็มาโผล่ตรงนี้ครับ!

ชายหนุ่มคนที่สามอยู่ในสภาพที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า ขยับตัวเล็กน้อยก่อนพูดขึ้นว่า : ผมชื่อซีครับ แอบอยู่ในตู้เย็นเก่าที่ระเบียง...แต่สุดท้ายก็มาโผล่ที่นี่ครับ!

!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #ผ่อนคลาย#ขำขำ
หมายเลขบันทึก: 584582เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2015 08:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2015 08:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณ บันทึกดีดีนี้ค่ะ


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท