โลกและชีวิต (152) การเดินทาง


การเดินทาง
มักทำให้เราแจ่มชัด
อารมณ์แห่งเหงา และรื่นรมย์


การเดินทาง
มักทำให้เรา
มีความทรงจำ


การเดินทาง
มักทำให้เรา
มีเรื่องเล่า


การเดินทาง
มักทำให้เราสงบนิ่ง
และได้ยินเสียงหัวใจแห่งเรา


การเดินทาง
มักทำให้เราปล่อยวาง
ความโศกเศร้าที่เป็นเงาในชีวิต



การเดินทาง
คือการเขียนจดหมายเหตุชีวิต


การเดินทาง
คือการเยียวยาชีวิต


การเดินทาง
คือการพบ
และพราก


การเดินทาง
คือเสียงหัวเราะ
และร่ำไห้


การเดินทาง
ก่อเกิดเป็น
ความคิดถึง


หมายเลขบันทึก: 584478เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2015 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดียามเฃ้าวันหยุดจ้ะคุณทิมดาบ

ใช่หนึ่งที่ทำให้เป็นตัวผม คือ หนังสือ บทเพลง หนัง ต้นไม้ และการเดินทาง นี้แหละครับอาจารย์

การเดินเดินทางของผมคือการเรียนรู้เลยครับ

ได้เรียนรู้ระหว่างการเดินทางตลอดเวลา

รออ่านรวมเล่มโดยพลัน

555555

...สิ่งที่สำคัญ ต้องวางแผน ตั้งงบประมาณ และเลือกพาหนะ ตลอดจนเส้นทางสำหรับการเดินทางนะคะอาจารย์

สวัสดีค่ะคุณแผ่นดิน..กับการเดินทาง...

-สวัสดีครับ

-การเดินทาง...ให้บทสรุปของอะไรหลาย ๆ อย่างนะครับ

-การเดินทาง...คือจดหมายเหตุของชีวิต

-ขอบคุณครับ

การเดินทาง
ก่อเกิดเป็น
ความคิดถึง. :)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท