เรื่องเดิมมองใหม่ ทบทวนใหม่ เรื่องชีวิต


เรื่องของชีวิต เป็นเรื่องที่เราควรจะกลับมาทบทวนตนเองสม่ำเสมอ โดยการตั้งคำถามพื้นๆ เช่น ชีวิตมีองค์ประกอบอะไรบ้าง? ชีวิตแท้จริงความหมายคืออะไร? ชีวิตควรจะเป็นไปอย่างไร? ที่สำคัญชีวิตเราต้องการจะให้เป็นอย่างไร และเราได้ดูและพัฒนาชีวิตในแบบที่เราอยากให้เป็นหรือไม่ มุมมองเรื่องชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ชีวิตของคนเราจึงแตกต่าง อยากให้คนเราคิดเรื่องชีวิตมากขึ้นก็จงใช้ชีวิตของเราในแบบที่ควรจะเป็น แล้วมันจะส่งผลต่อคนรอบข้าง

หมายเลขบันทึก: 584288เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2015 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2015 10:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท