ขอบคุณ วันสุดท้ายการทำงานของปี 2557


วันนี้ 29 ธันวาคม 2557 เป็นวันสุดท้ายของการทำงานในปีนี้ เด็กๆในทีมดีใจที่ได้หยุดในวันพรุ่งนี้โดยใช้พักร้อนที่คงเหลือ เนื่องจากงานไม่มี ถึงมีก็น้อยนิด มีคนที่เสียสละมาทำงาน จริงๆก็เป็นหน้าที่นั้่นแหล่ะ คนที่ไม่มีพักร้อนก็ต้องมาทำงาน

ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเขียนบันทึกน้อยมาก ด้วยงานที่มีให้ทำมากจนบริหารเวลาเพื่อมาบันทึกเรื่องราวในแต่ละวันน้อย แต่ก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ว่า งานยังมีให้ทำอยู่ แม้นว่าผู้บริหารจะแจ้งว่าผลประกอบการในปีนี้ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก

พอถึงบ้านความเหนื่อยล้า ก็เป็นเหตุให้ต้องการพักผ่อนหลังกลับถึงบ้านจนมืดค่ำในทุกๆวัน มีบ่อยครั้งที่เคยตั้งใจจะเขียนบันทึกให้ได้สักหนึ่งบันทึก แต่ก็เขียนได้เพียงครึ่งๆกลาง ก็มีเหตุให้ต้องลบบันทึกทิ้งไป เพราะมีสิ่งที่ต้องทำ จนลืมเรื่องราวที่จะบันทึกให้ต่อเนื่องนั้น

เช่นเดียวกับบันทึกนี้ ที่ตั้งใจจะเขียนให้จบ เพื่อขอบคุณงานที่หล่อเลี้ยงมาทั้งปี งานที่บ่อยครั้งที่บ่นว่าเหนื่อย งานที่บ่อยครั้งที่ทำให้ท้อ งานที่บ่อยครั้งที่ทำให้ผิดหวัง สมหวัง

และขอบคุณ งานที่หล่อเลี้ยงให้มีชีวิตอยุ่ เพื่อที่จะต่อสู้ ต่อไป ในวันข้างหน้า

นั่นคือ เจอกันอีกที ปีหน้า

ปี 2558

.............

29 นวาคม 2557


หมายเลขบันทึก: 583219เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2014 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม 2014 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สุขสันต์ตลอดปีใหม่และตลอดไปค่ะ....

ขอบคุณครับพี่ใหญ่ และทุกท่านที่ให้กำลังใจเข้ามาอ่าน


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท