ความรู้เกี่ยวกับสินค้าที่เรานำมาขาย


ก่อนอื่นเลยการที่เราจะทำธุรกิจอะไรนั้นเราต้องเข้าใจในตัวสินค้าของเราก่อน และเราควรศึกษาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสินค้าอย่างละเอียด

เพื่อจะได้ตอบคำถามลูกค้าได้ถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการซื้อสินค้า อีกทั้งยังช่วยในการตอบคำถามข้อโต้แย้งได้เป็นอย่างดี

และช่วยให้เรามีความเชื่อมั่นในตนเองและตัวสินค้าด้วย เราต้องรู้จักตัวเราเองด้วยว่าทำเราทำได้แค่ไหน

หนทางในการทำธุระกิจผู้เป็นเจ้าของกิจการกว่าจะประสบความสำเร็จได้ ล้วนแล้วผ่านอุปสรรค

และปัญหาต่างๆ นาๆ มานับไม่ถ้วน คนสู้ชีวิตเท่านั้นที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ถ้าเราล้มแล้วเราต้องรู้จักที่จะยืนขึ้นมาใหม่เสมอ

นี่คือคุณสมบัติที่ดีของคนที่จะประสบความสำเร็จ ^__^

คำสำคัญ (Tags): #ขาย#สินค้า
หมายเลขบันทึก: 582296เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2014 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2014 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท