15 ปีกับตะคร้อพิทยา


เป็นส่วนหนึ่งของตะคร้อพิทยา
สวัสดีครับ..พี่น้องชาว KM.ที่รักและเคารพวันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าครับ..จากที่สพท.นว.เขต 3 ได้ดำเนินการสมัครคัดเลือกผู้บริหารสถานศึกษาเมื่อเดือนตุลาคม 2549 ผมเป็นคนหนึ่งครับที่สามารถสอบผ่านและได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารโรงเรียน..เหมือนฝันไปครับไม่เคยคิดว่าจะสามารถสอบผ่านและได้เป็นผู้บริหาร..มันรวดเร็วมากครับ..ภายใน24 ชม. ท่าน ดร.สมเดช  สีแสง  ผอ.สพท.นว.เขต 3 ก็ดำเนินการคัดเลือกและส่งพวกผมหลาย ๆ คนเป็นผู้บริหารได้..ทันที...ผมอยู่ตะคร้อพิทยามา 15 ปร ได้รับความเมตตา กรุณาจากพี่น้องชาวตะคร้อพิทยาเป็นอย่างดี.ถึงแม้วันนี้ผมจะออกไปเป้นผู้บริหารโรงเรียน  แต่ ผมก็ยัง เป็นส่วนหนึ่งของตะคร้อพิทยา เสมอครับ..ที่ตะคร้อพิทยาได้สร้างเสริมประสบการณ์มากกมายให้กับผม..แม้แต่ KM.ผมก็เรียนรู้รู้ที่ตะคร้อพิทยา..km.มี่วนทำให้ผมสามารถสอบได้ครับ..ขอขอบคุณท่าน ผอ.อนันต์  หาญณรงค์ ผอ.ร.ร.ตะคร้อพิทยา เป็นแรงพลักดัน สนับสนุนผมเป็นอย่างดียิ่ง ขอบคุณพี่น้องชาวตะคร้อ และญาติพี่น้องทุคนครับ..ผมคิดว่าถ้าตัวเรารู้จักการจัดการความรู้(km)ทุกท่านก็มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพตัวเองได้ครับบ สวัสดีครับ..
หมายเลขบันทึก: 58066เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ถ้าดูตามธรรมดาปกติ ก็ต้องพูดว่าเสียใจที่ คณะวิจัยขาดเพื่อนที่เข้มแข็งไป 1 คน ได้ข่าวก็ใจหายค่ะ (คนแก่ตกใจได้ทุกเรื่อง) ถ้าพิจารณาตามวัฒนธรรม km ก็ต้องพูดว่าต้นไม้ km กำลังจะร่อนไปงอกในที่ใหม่แล้ว ก็ต้องพูดว่า "ดีใจด้วยกับความก้าวหน้า" และก็ต้องกล่าวคำว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสรู้จักและร่วมงานกันค่ะ"
ดีใจด้วยที่ท่านสอบเป็นผู้บริหารได้  ผมคิดอยู่เสมอว่าผมน่าจะพบใครสักคนหนึ่งที่เรารู้จักใน  KM  และพูดคุยกันใน  บล็อก  ในที่สุด  ก็พบท่าน  และอาจารย์  Tadsanee   ดีใจจริง ๆใช้บล็อกพอได้แล้ว   ใกล้จะถึงปีใหม่  ขออวยพรให้อาจารย์และคณะมีสุขภาพดีและมีความสุขกับ  KM  ตลอดไป

ขอแสดงความดีใจกับอาจารย์สังวรของลูกศิษย์คนนี้ด้วยนะคะ่ ที่อาจารย์มีความพยายามจากตำแหน่งครูสมัยที่หนูยังเรียนอยู่จนกระทั่งได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการในวันนี้ หนูจะพยายามทำตามความฝันใช้ความรู้บริหารจาก มน. มาพัฒนาตนเองให้ได้เหมือนกับอาจารย์ เป็นกำลังใจในลูกศิษย์ตนนี้ด้วยนะคะ หากอาจารย์มีสิ่งใดจะชี้แนะลูกศิษย์คนนี้ติดต่อผ่านเมล์ [email protected] จะขอบพระคุณมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท