วันสัมมนาระหว่างการสอน (วันเจอเพื่อน + วันนำเสนอโครงการ) 18/07/57


ตื่นเต้นเป็นที่สุด

ระวันนี้ดิฉันได้เดินทางออกจาจังหวัดลำพูน ประมาณ 06.30 น. ถึงจุดหมายประมาณ 08.45 น. เพื่อไปสัมมนาระหว่างการฝึกสอนที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ วิทยาเขตสะลวง-ขี้เหล็ก ขณะที่ไปถึงไปถึงมีการพบปะเพื่อนที่ไม่ได้เอกันเนื่องจากได้แยกย้ายออกไปฝึกสอนคนละที่ละทางได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน และได้มีการพบกับอาจารย์ที่ได้รับการนิเทศดิฉัน ซึ่งอาจารย์ได้มีการตรวจสอบเอกสารและถามถึงความเป็นอยู่ที่โรงเรียนที่ได้ไปฝึกประสบการณ์สอน พักเที่ยงได้มีการพบกับอาจารย์ทุกท่านหลังจากที่ได้แยกย้ายออกไปฝึกสอนถามถึงสาระทุกข์สุขดิบ ให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำกับนักศึกษาทุกคน

หลังจากที่ได้มีการพบปะกับอาจารย์ในสาขาและอาารย์ที่ได้รับการนิเทศนักศึกษาแต่ละคนแล้ว ทางคณะครุศาสตร์ได้ให้นักศึกษาขึ้นไปรวมตัวกันบนหอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ วิทยาเขตสะลวง-ขี้เหล็ก โดยให้นั่งตามสาขาซึ่งดิแันได้มีโอกาสได้ไปนำเสนอโครงการกลุ่มที่ดิฉันได้ทำโครงการ สานฝันแหล่งเรียนรู้สู่ธนรัตน์วิทยา เป็นโครงการที่ทำห้องสมุดึ้นมาใหม่ โดยดิฉันได้เป็นกลุ่มที่ 2 ที่ได้ออกไปนำเสนอบนเวทีตื่นเต้นมากค่ะ หลังจากที่ได้นำเสนอเสร็จได้ยินเสียงปรบมือดังกล้องหอประชุมดิฉรู้สึกดีใจเป็นอย่่างมากและคุ้มค่าเหนื่อยที่ได้ทำมาค่ะ

หมายเลขบันทึก: 572935เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2014 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2014 19:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทำไมมี ๒ บันทึกซ้อนกันครับ เหมือนกันเลย ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท