30/05/57


30/05/57

สิ่งที่ได้ทำในวันนี้

เริ่มตอนเช้ามาก็ได้นำเนินกิจวัตรเหมือนเดิมกับทุกวัน และมีกิจกรรมวันงดสูบบุหรีโลกด้วย

(มอบรางวันที่ได้จากการไปร่วมกิจกรรมต่อตานยาเสพติดที่ โรงเรียน อบจ.)

พอหลังจากเลือกแถวแล้วก็ได้กลับเข้ามาห้องแนะแนว แล้วเตรียมการสอน พอสักพักก็ได้มีนักเรียนเข้ามาเพื่อขอกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษา ผมก็ได้สอนในนักเรียนลงทะเบียนเพื่อสมัครเงินกู้ 1 คน แล้วให้นักเรียนสอนกันเอง 

เพราะผมต้องไปสอนแล้ว จึงได้ช่วยดูแลแค่ตรงนั้นนิดหน่อย พอหลังจากสอนเสร็จแล้ว ก็กลับมาห้องแนะแนว และดูแลให้นักเรียนสมัครเงินกู้ต่อ จนได้เวลาพัก ก็ได้ออกไปข้างนอกเพื่อทานข้าว แล้วก็เข้าไปกินข้าวในตลาดเช่นเคย เพราะมีกับข้าวให้กิน หลังจากกลับมาจากพักทานข้าวแล้ว ก็ได้ขึ้นไปสอนต่อ และห้องนี้เองก็ได้มีเด็กพิเศษจึงมีผู้ปกครองมาดูแลในห้องเรียนด้วย 

พอสอนนักเรียนเสร็จแล้ว ก็ได้ไปต่อด้วยการกรอกข้อมูลนักเรียนใหม่เหมือนเดิม และววันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องทำให้เสร็จ เนื้อจากต้องส่งในวันเสาร์ จึงต้องทำให้เสร็จภายในวันศุกร์ และวันนี้ก็เหลือไม่มากเท่าไหร่จึงทำเสร็จกันในเวลาประมาร 16:00 น. แล้วก็เก็บของจัดสถานที่เก็บคืนในสภาพเดิม เนื่องจากมาทำงานกันในห้องประชุมของตึกอำนวยการ และวันนี้เลยได้กลับบ้านเช้า หรือออกจากโรงเรียนตรงเวลาคือ 16:30 น.

หมายเลขบันทึก: 572200เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2014 11:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2014 00:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท