เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนสาวน้อยหน้าหวาน...


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนสาวน้อยหน้าหวาน...

ในวัย ๓ ขวบเต็ม...ย่าสังเกตหน้าของ "ฟ้าคราม"

เริ่มฉายแววที่เติบโตขึ้นกว่าตอนเป็นเด็กเล็ก ๆ...

แม่อ้อมส่งรูปหนูเข้ามาใน FB ย่าสังเกตเห็นหนู

หนูเป็นเด็กหน้าหวาน...

ย่าไม่รู้ว่าหนูหน้าเหมือนใคร? บางคนบอกเหมือนย่า

แต่ย่าว่าไม่นะ...เพราะบางรูปหนูก็ดูหน้าคล้ายทางแม่อ้อม

แต่บางภาพหนูก็คล้ายมาทางพ่อเพรียง แถมแอบ ๆ มาทางย่าบ้างนิดหน่อย

จะรูปร่างหน้าตาอย่างไรก็ช่าง...แต่ย่าขอให้หนูมีนิสัยที่ดี ไม่เจ้าอารมณ์

ไม่อมทุกข์ มีจิตเมตตาต่อสัตว์โลก ก็น่าจะพอแล้วนะ..."ฟ้าคราม"

แต่เท่าที่ย่าสังเกต เวลาพาหนูไปไหนด้วย...เวลาหนูเดินไป เดินมา

จะมีพวกพี่ ๆ ที่เขาโตกว่า เขาชอบมายิ้มให้กับหนู บางคนก็จะชอบ

เข้ามาจับตัวหนู...นี่คือ ความน่ารัก ความอ่อนหวานของหนูในวัย ๓ ขวบจร้า

"ฟ้าคราม" เก็บภาพไว้ให้หนูได้ดูเล่นตอนหนูโตเป็นสาวคร้า

รักหนูมากนะคะ

จาก..."ย่าบุษ"

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๗ กรกฎาคม ๒๕๕๗

หมายเลขบันทึก: 571905เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2014 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม 2014 12:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ชื่นใจ ได้เห็นหลานหน้าหวาน...

ตั้งแต่มีโอกาสได้รู้จักน้องฟ้าคราม...ใน g2k ประทับใจกับพัฒนาการ และยิ่งโตขึ้นก็เห็นแววสวยใสเก่งน่ารักครับ

ขอบคุณทุกท่านค่ะ และขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจด้วยค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท