จงกล้าเสี่ยง


จงกล้าเสี่ยง

เพราะถ้าชนะก็ดีใจ แต่ถ้าแพ้ก็ฉลาดขึ้น

ภาพ- google

คำสำคัญ (Tags): #กล้าเสี่ยง#คำคม
หมายเลขบันทึก: 569368เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2014 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2014 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ถ้าแพ้ก็ฉลาดขึ้น ขอบคุณมากค่ะ

กลัวทำให้เราไม่กล้า  กลับทำให้เราได้ 

ดิฉันกล้าเสี่ยงในบางเรื่องค่ะ

ขอขอบคุณทุกท่านครับ และขอบคุณ คุณnui ด้วยครับ เพราะที่ถูกแล้วผมควรจะระบุด้วยว่า จงกล้าเสี่ยงในบางเรื่อง

เห็นด้วยค่ะ ถ้าเสี่ยงแล้วแพ้ฉลาดขึ้น ส่วนตัวก็กล้าที่จะเสี่ยงบางเรื่องค่ะ ขอบคุณค่ะ

รู้ว่าเสี่ยงแต่ยังต้องขอลองรูว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง บลาๆๆ# Klear

พออ่านคำคมนี้แล้วเพลงนี้ก็อยู่ในหัวเลยทีเดียวค่ะ

บางครั้งเราก็ต้องเสี่ยงและลุ้นกับบางสิ่ง....ชอบค่ะ^^

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท