สมาชิกชาวเคมีคลีนิกกับงาน Patho New Gen


สัปดาห์นี้สาวๆชาวเคมีคลินิกของเราทั้ง 4 สาวที่ปกติจะแจ่มใส กิ๊วก๊าว ส่งเสียงเจื้อยแจ้วกันเป็นอาจิณ มีอันก้มหน้าก้มตาหน้าจอคอมพิวเตอร์ เตรียมสไลด์กันอย่างขะมักเขม้นเพื่อนำเสนอในงาน Patho New Gen ในวันพฤหัสและศุกร์ (23-24 พ.ค.) นี้ งานนี้ต้องชมทีมคุณภาพของภาควิชาพยาธิวิทยาของเรา ที่ช่างสรรหากลยุทธในการกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ๆสร้างงานวิจัยและพัฒนางาน โดยมีรุ่นพี่ๆในหน่วยคอยช่วยเป็นพี่เลี้ยง

เป็นที่น่าชื่นชมมากที่เรามีสมาชิกคุณภาพต่อเนื่องมาไม่ขาดสาย 4 สาวของเรา น้องพิทยา บราลี ภัสพิมล สายฝน เป็น young generation ที่มีความสามารถหลากหลาย วิชาการพวกเธอก็ลุยได้ ทำได้ อย่างที่เรากำลังได้เห็นกันอยู่

และที่ผ่านมา ไม่ว่าภาควิชาพยาธิวิทยาของเราจะมีงานอะไร 4 สาวของเราก็มีส่วนในการทำงานแทบทุกอย่างมาเสมอ ไม่ว่าจะเบื้องหลังหรือเบื้องหน้า ใครได้พบเจอจะต้องจำได้กันแน่นอน ทั้งร้อง เล่น เต้น ออกแบบ จัดเสียง จัดฉาก เตรียมพร็อพ ทำได้หมด

รู้สึกชื่นชม ชื่นใจ ขอเอามาบอกเล่าให้ทุกท่านได้ช่วยกันดีใจ ที่คนรุ่นใหม่ๆของเราก็จะสืบสานงานต่อไปได้อย่างน่าชื่นชม ต้องบอกอีกเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วนว่าดีใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยเคมีคลินิกของพวกเรา


หมายเลขบันทึก: 568986เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2014 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2014 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มองอบอุ่น และมีความสุขจากงานที่ทำมากเลยนะครับ พี่โอ๋ ครับ

ดูแล้วมีความสุขครับพี่โอ๋

ความสุขฉายพลังได้ชัดเจนครับ...
ชื่นชมเสมอมา ..ครับ

โบชัวร์ตื่นเต้นเร้าใจมาก....น่าสนใจมากครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท