หวนกลับมาบันทึกอีกครั้ง เป็นสมาชิกครบ 5 ปีแล้วค่ะ ^^


ย้อนกลับไปเมื่อ 5ปีก่อน ตอนที่เข้าเป็นสมาชิก goto know ครั้งแรก ตอนนั้นเป็นแค่นักศึกษาคนหนึ่ง ที่เข้ามาโลดเเล่น เรียนรู้อยู่ในที่แห่งนี้ ได้พบความสุขและมิตรภาพมากมาย...ห่างหายการเขียนทึกมา 3ปีแล้วค่ะ อะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนไปหมด ทั้งรูปแบบการบันทึก เพื่อนสมาชิก มีมากมายขึ้น...แม้แต่ตัวดิฉันเองก็เปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อน แก่ขึ้น อะไรประมาณนั้น 5555++ จากเรียนก็เข้าสู่วัยทำงาน จากที่เคยทำตัวสนุกไปวันๆ ก็ต้องมีภาระความรับผิดชอบมากขึ้น แรงกดดันมันเพิ่มขึ้นทุกวัน ความวุ่นวาย ความเหนื่อยล้า คือสิ่งที่เราต้องเผชิญในทุกๆ วัน ...แต่ไม่ว่ายังไง ก็ต้องสู้กันต่อไปค่ะ เพื่อจุดหมายที่เราคาดหวังไว้ สู้ๆคร้าา (ให้กำลังใจตัวเอง ^^) 

คำสำคัญ (Tags): #หวนมาบันทึก
หมายเลขบันทึก: 567879เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2014 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2014 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาให้กำลังใจ ยินดีต้อนรับการกลับมาบ้านนี้ บ้านgotoknow ค่ะ น้องกล้วยแขก

กลับมาแล้วกล้วยแขก 

ยินดีต้อนรับ

@หนูรี ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะค่ะ เหมือนห่างๆ แต่ยังสัมผัสถึงความอบอุ่นจากที่แห่งนี้ค่ะ ^^  @แก้ว..อุบล เย้ ดีใจที่ยังเจอพี่สมาชิกเก่าๆค่ะ ไว้จะหาเรื่องมาบันทึกบ่อยๆค่ะ @วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei-- โอ้โห แก๊งนี่อยู่ยาวนานนะค่ะ 555 ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ @Wasawat Deemarn คุ้นจริงเหรอค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ กิกิ ^^

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท