ผลที่ได้รับจาการอบรมบล็อกวันนี้


เรามีพี่เลี้ยงดี

1. สิ่งที่คาดไว้ก่อนไปอบรม

วันที่เปิด gotoknow ครั้งแรกก็คิดว่าเราจะได้อะไรจากตรงนี้ และมันมีอะไรที่เราไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร สิ่งที่คาดไว้ก่อนไปอบรมคือ1.แค่ให้รู้ว่าใช้อะไรได้บ้าง มีวิธีการค้นหาข้อมูลอย่างไรใน gotoknow  2. นึกว่าแค่เราจะสื่อสารกับพี่ผ่องใสได้gotoknowเท่านั้น

2. สิ่งที่ได้น้อยกว่าคาด

ไม่มีสิ่งที่ได้น้อยแต่ได้มากเกินกว่า แต่สิ่งที่น้อยคือเวลามากกว่า อยากรู้อะไรอีกเยอะใน gotoknow  แต่ไม่เป็นไร เรามีพี่เลี้ยงดีมากค่ะ (พี่โอ๋) ติดอะไรทำอะไรไม่ได้ถามพี่โอ๋^--^

 3. ถ้ามีการอบรมอีกอยากเสนอแนะอะไร หรือคิดว่าตัวเองจะทำอะไรให้ได้ผลอย่างที่คาด

ถ้ามีการอบรมอีกอย่างให้ทวนวิธีการใช้เครื่องมือ บล๊อก หรือกลุ่มบล๊อกว่า แต่ละอย่างแตกต่างกันอย่างไรประโยชน์หรือความรู้ เราสามารถดึงมาใช้ได้อย่างไร  (นึกไม่ออกว่าตนเองจะเริ่มใช้อย่างไรและสามารถจะสื่อสารกับคนอื่น หรือให้คนอื่นมาสื่อสารกับเราได้อย่างไร)

 

หมายเลขบันทึก: 56445เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2006 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุณพิไลพรทำถูกต้องแล้วค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลก GotoKnow ค่ะ ชาวคณะแพทย์เรามีคุณภาพเกินร้อยอยู่แล้ว มาช่วยกันประชาสัมพันธ์งานของเราให้คนทั้งประเทศรู้กันเถอะค่ะ

ลองดาวน์โหลดคู่มือต่างๆจากหน้าแรกของ GotoKnow (ตามที่เล่าให้ฟังในการอบรมน่ะค่ะ) เอามาดูขั้นตอน มีคู่มือหลายแบบค่ะ เลือกเอาที่เหมาะกับเรา ถ้าอ่านแล้ว ลองแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจ จะแวะมาคุยกับพี่ที่ห้อง lab ให้ช่วยก็ยินดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท