ขอบคุณผู้ให้ชีวิต


สวัสดีครับ 

ผมคิดว่าผู้ที่ให้ชีวิตแบะความสุขของเรานั้นคือ พ่อแม่ ผู้ที่มีแต่ให้โดยไม่เคยหวังสิ่งตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้นแต่คนส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามไปแต่ผมคิดอยู่เสมอคับว่าม่านทั้งสองคือที่รักและดูแลผมได้ดีที่สุดครับ

 

ผมดีใจครับที่เห็นรอยยิ้มอั้รแสนจะมีความสุข อยากให้ครอบครัวผมมีรอยยิ้มแบบนี้ไปตลอดทุก ๆ เลยครับ ผมอยากให้ทุก ๆ คนที่ได้อ่านบันทึกนี้ หันกับไปดูแลท่านบ้าง อยากให้คุณไปรักท่านมาก ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าท่านจะอยู่กับเราไปอีกนานแค่ไหน

ผมอยากพ่อกับแม่ผมว่า ผมรักคุณพ่อคุณแม่ทั้งสอง มาก ๆ ครับ ขอบคุณครับ

(16/03/2557)

หมายเลขบันทึก: 564005เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2014 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2014 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

"ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้" แน่นอนครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท