เวลาและวารีไม่ยินดีจะคอยใคร


หลายคนมักพูดว่า "ทำไม่ได้หรอกเพราะไม่มีเวลา"

         เราควรจะใช้เวลาที่มีค่าของเราทำงานในหน้าที่ให้ดีทึ่สุด  อย่าพลัดวันประกันพรุ่ง  ประเดี๋ยวสิ่งที่เราตั้งใจจะทำนั้นจะไม่ประสบผลสำเร็จ  แล้วจะมาเสียใจทีหลังว่า  "ไม่น่าปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์  ถ้าเราอดทนนิดหนึ่งก็จะได้สิ่งที่เรามุ่งหวัง"

         แต่บางครั้งการทำอะไรก็ตาม  เราก็ต้องการกำลังใจและแรงกระตุ้นจากคนที่เรารัก  และสิ่งนี้แหละจะเป็นพลังทำให้เราทำงานให้สำเร็จ

         ทุกคนพึงจำไว้ว่า "เวลาและวารีไม่ยินดีจะคอยใคร"   หากได้กำลังใจจากคนรอบข้างจะเป็นแรงผลักดันให้เราประสบผลสำเร็จในสิ่งที่เราหวัง

หมายเลขบันทึก: 56366เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2006 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท