nobita
นาย ชัยพร รัตนดิลก ณ ภูเก็ต

เลือกผู้แทนครูใน กทม.


"การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดเป็นผู้แทนของเรา"

     การเลือกตั้งผู้แทนของใครหลายต่อหลายคนหมดไปเมื่อวาน (2 ก.พ.) ผมเริ่มต้นงานในเช้าวันใหม่ของเดือนแห่งความรักด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่รับสมัครผู้แทนครู กทม. ที่จะเข้ามาทำหน้าที่เป็น ตัวแทนในฐานผู้อำนวยการสถานศึกษา และตัวแทนในฐานะครู ของข้าราชการครูฯ กทม. ทั้งหมด 

     ผู้แทน ทำหน้าที่แทนในการเสนอความคิดเห็นข้อเสนอแนะและร่วมแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลข้าราชการครุฯ กทม. ร่วมกับผู้บริหารของกรุงเทพมหานคร และผู้ทรงคุณวุฒิที่ กทม.แต่งตั้งเข้ามา

     ด้วยภาระหน้าที่ ที่จะเข้ามาเป็นผู้แทนในตำแหน่งนี้ เป็นเป็นงานจิตอาสามากกว่าเป็นงานที่จะมีค่าตอบแทน ผู้ที่มาสมัครจึงมากันด้วยใจ ถึงเวลามาพร้อมกันก็คุยกันได้ว่า ให้พี่ก่อน ผมตามอะไรทำนองนี้  การได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครจึงไม่ต้องยุ่งวุ่นวายจับสลากหมายเลขกันเลย ทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยรอยยิ้มและความสุข สนุก ที่จะได้มาทำหน้าที่ ที่ได้มาเจอกัน ...

     ในส่วนของเจ้าหน้าที่ ก็มีความสุขที่จะได้ต้อนรับ และรับสมัคร ทั้งผู้อำนวยการสถานศึกษา และ ครู  และหลังจากนี้ไป ใครสมัครได้หมายเลขกันแล้ว ก็จะต้องไปนำเสนอตัวเองให้เพื่อน ๆ ในสายอาชีพตัวเอง เพื่อบอกให้เขารู้ว่าตนพร้อมจะเข้ามาเป็นผู้แทนอย่างไรบ้าง ส่วนการตัดสินใจ ก็แล้วแต่ปัจเจกบุคคลว่า จะตัดสินใจเลือกใคร ด้วยเหตุผลใด

     การเลือกตั้งผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่  20  กุมภาพันธ์  2557 นี้ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถไปใช้สิทธิของตัวเอง (ได้อย่างสบายใจ และปลอดภัย) ได้ ณ สถานที่ ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 สำนักงานเขตจัดเตรียมไว้ให้

     และขอจบบันทึกนี้ด้วยประโยคที่ท่านที่ปรึกษาได้มอบไว้สำหรับการเลือกตั้งที่ว่า 

"การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดเป็นผู้แทนของเรา"

 

รับสมัครเลือกตั้งผู้แทนครูฯ @เรือนกล้วยไม้ สำนักการศึกษา 3 กุมภาพันธ์ 2557

 

หมายเลขบันทึก: 560851เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2014 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2014 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

...เป็นกำลังใจในการทำงานค่ะ

ดีจังเลย...ขอเป็นกำลังใจในการทำงานค่ะ

-สวัสดีครับ

-ตามมาให้กำลังใจครับ

-เลือกตั้งๆ

-ขอบคุณครับ


ตามมาเชียร์การเลือกผู้แทนครุครับ

อยากได้ผู้แทนดีให้ครูครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท