World Diabetes Congress 2013 : Healthy Congress


การประชุม World Diabetes Congress 2013 จัดว่าเป็น Healthy Congress

การประชุม World Diabetes Congress 2013 จัดว่าเป็น Healthy Congress อ่านได้จากที่นี่

หมอเบิร์ด พญ.ศิรดา ภูริวัฒนพงศ์ ชอบวิ่งอยู่แล้ว ระหว่างที่ไปประชุม World Diabetes Congress ที่เมลเบิร์น หมอเบิร์ดมักจะตื่นเช้ากว่าใครและออกไปวิ่งก่อนที่จะกลับมากินอาหารเช้าและไปประชุม

ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2556 เขามีกิจกรรม Morning run ตั้งแต่เวลา 06.30 น.ไปตามแม่น้ำ Yarra หมอเบิร์ดได้ไปร่วมกิจกรรมหนึ่งวันและเขียนมาเล่าว่า

"มีโอกาสดีๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรม morning run ในเช้าวันที่ 4 ธันวาคม จัดแบบเรียบง่าย ผู้คนเข้าร่วมราว 50 คน เริ่มโดย ผู้ใหญ่ของ IDF ถ่ายรูปร่วมกัน เดินวอร์ม 1 รอบ 1 กม. แล้ววิ่งเหยาะอีก 1.5 กม. อากาศเย็นค่อยๆ กลายเป็นอุ่น หลังเลือดลมเดิน เป็นประสบการณ์วิ่งในต่างประเทศครั้งแรก เสียดายที่ไม่ได้เอารองเท้าวิ่งดีดีไปด้วย..."

 

 

 

หมอเบิร์ด ชุดดำซ้ายมือในแถวหน้า

 

 

ยังมีกิจกรรมที่หมอเบิร์ดและหมอฝนไปเช่าจักรยานขี่อีก จักรยานจะมีจอดไว้ในจุดต่างๆ ริมถนน ค่าเช่าวันละไม่ถึง 3 เหรียญ ถูกกว่าค่ารถเมล์รถราง ใช้บัตรเครดิตได้ หมอฝนบอกว่าถ้ามาเมลเบิร์นครั้งต่อไปจะไม่ซื้อตั๋ว Myki แล้ว ใช้จักรยานดีกว่าและถูกกว่า

วัลลา ตันตโยทัย

บันทึกเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 560165เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2014 15:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2014 15:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท