ชีวิตของเรา ใช้ให้มันคุ้มค่า !!


คนเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็มีความคิด อุดมคติ ลักษณะนิสัยเป็นของตันเอง ไม่มีใครมาบังคับกันได้ง่าย ๆ ต่างคนก็ต่างความคิด ดังนั้นความฝันของคนแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป ชีวิตที่เหลืออยู่ต่อไปนี้จงใช้มันให้คุ่มค่ากับการที่เราได้เกิดมาเป็นตัวของเราเอง สิ่งที่คิดว่าทำแล้วถูกต้อง ทำแล้วแล้วไม่ไปเดือดร้อนใคร ก็ทำไปเถอะ จงทำไปตามความฝันของตัวเอง!!! \o/

 

 

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=Z8ebulIYOeM

 

เนื้อเพลง : 

คนเราจะมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน เวลามีเหลือกันเท่าไหร่
คนเราจะมีลมหายใจอีกกี่ครั้ง ใครจะรู้
คนเรายังมีสมองที่แตกต่างกัน ยังมีความฝันได้มากมาย
คนเราจะมีชีวิตเริ่มใหม่ได้ใช้ คงน่าเสียดาย

ต้องขออภัยจริงๆ ที่ฉันไม่ได้ไปด้วย
กับเส้นทางของใคร ที่เขาคิดว่าดี
วันนี้ไม่ได้เดินตาม แต่ฉันก็เต็มที่
กับเส้นทางของฉัน วันนี้

ชีวิตจะเป็นแบบไหน คงต้องเลือกเอา
ก็ตัวของเราก็ใจของใครของมัน
ชีวิตที่เป็นแบบนี้ คงไม่ว่ากัน
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

คนเราจะมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน เวลามีเหลือกันเท่าไหร่
คนเราจะมีลมหายใจอีกกี่ครั้ง ยังไม่รู้เลย
ให้คิดที่ทำตามใคร ก็รู้ว่าคงดีแน่
แต่เกิดมาทั้งที ต้องทำที่ใจอยาก
ชีวิตที่เป็นตัวเอง ก็รู้ว่ามันยาก
แต่มันต้องขอลองสักครั้ง

ชีวิตจะเป็นแบบไหน คงต้องเลือกเอา
ก็ตัวของเราก็ใจของใครของมัน
ชีวิตที่เป็นแบบนี้ คงไม่ว่ากัน
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

ชีวิตจะเป็นแบบไหน คงต้องเลือกเอา
ก็ตัวของเราก็ใจของใครของมัน
ชีวิตที่เป็นแบบนี้ คงไม่ว่ากัน
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

มันต้องเลือกเอา ก็ตัวของเราก็ใจของใครของมัน
ชีวิตที่เป็นแบบนี้ คงไม่ว่ากัน
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา ของเรา
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา 

ชีวิตจะเป็นแบบไหน คงต้องเลือกเอา
ก็ตัวของเราก็ใจของใครของมัน
ชีวิตที่เป็นแบบนี้ คงไม่ว่ากัน
ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา ,โป โปษยะนุกูล
ทำนอง : พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบเรียง : Bodyslam
 
 
เพลงข้างต้นเป็นเพลงเหมาะสำหรับคนที่ท้อแท้ ไม่กล้าทำสิ่งที่คิดว่าควรทำ ดังนั้น ควรทำไปตามความฝันใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า
 
หมายเลขบันทึก: 559299เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2014 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2014 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)


....ใช้ชีวิต....ในทางที่ดีดีด้วยนะคะ .... ขอบคุณเพลงเพราะๆ นี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท